Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Phun môi xong có cần bôi thêm thuốc gì không?

Chào bác sĩ, cháu vừa mới tiến hành phun môi pha lê tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc ngày hôm nay. Cháu muốn hỏi phun môi xong có cần bôi thêm thuốc gì không? và làm cách nào để môi mau hồi phục và ổn định màu ạ? Cháu xin cảm ơn! (Hoài An, 23 tuổi, Hà Nội)
Trả lời
Chào Hoài An,
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Phun môi thẩm mỹ hiện đang là một trong những dịch vụ hot nhất những ngày giáp Tết. Đây là biện pháp trang điểm cho đôi môi lâu dài bằng mực xăm được các chị em hiện đại ưa thích.
Dùng thuốc mỡ để dưỡng môi sau phun sẽ giúp bạn mau chóng ổn định môi
Dùng thuốc mỡ để dưỡng môi sau phun sẽ giúp bạn mau chóng ổn định môi
Sau khi phun môi bạn sẽ luôn sở hữu làn môi tươi tắn, sáng màu mà không cần phải “chăm chút” dặm son mỗi ngày. Với sự ra đời của công nghệ phun xăm môi, chị em phái đẹp không chỉ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc mà còn giữ cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo ở mọi nơi.
Hiện nay, phun môi pha lê là một trong những kỹ thuật phun tiên tiến nhất được áp dụng tại thẩm mỹ Thu Cúc. Sử dụng công nghệ này, bạn không chỉ sở hữu màu môi tươi tắn mà còn che đi nhiều khuyết điểm như: môi không viền, môi mỏng, môi thâm,… Theo các chuyên gia nhận định, phun môi an toàn, hiệu quả mà lại đảm bảo nhanh chóng.
Phun xăm môi là kỹ thuật hiện đại giúp bờ môi tươi trẻ
Phun xăm môi là kỹ thuật hiện đại giúp bờ môi tươi trẻ
“Phun môi xong có cần bôi thêm thuốc gì không?” là thắc mắc của nhiều bạn. Thế nhưng bạn không cần quá cầu kỳ mà chỉ cần sử dụng thuốc mỡ để thoa môi hàng ngày. Ngoài công dụng dưỡng môi, thuốc mỡ cũng vô cùng hữu ích trong việc giảm cảm giác rát khi lớp xăm khô và chuẩn bị bong vảy. Đây cũng được coi là một trong những bí quyết giúp lớp vảy mau bong để sớm sở hữu màu môi tươi đẹp được các chị em truyền lại cho nhau.
Chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu làn môi sau phun hoàn hảo
Chăm sóc đúng cách sẽ giúp bạn sở hữu làn môi sau phun hoàn hảo
Ngoài việc bôi thuốc mỡ sau khi phun, bạn cũng cần chú ý thực hiện những điều sau để môi nhanh chóng ổn định và hồi phục:
-Uống nhiều nước, bổ sung thêm sinh tố rau củ, hoa quả vào trong thực đơn mỗi ngày.
-Đặc biệt bổ sung thêm dứa, đây là một bí quyết giúp màu môi lên đẹp và tự nhiên hơn.
-Ngăn chặn mọi tác động tiêu cực của khói bụi, nắng gió, ô nhiễm.
-Khi ra ngoài nên đeo khẩu trang để bảo vệ làn môi đang nhạy cảm.
-Không sờ tay lên môi sau quá trình phun xăm
-Nên tránh sờ tay lên môi, lấy tay bóc lớp vảy ra khỏi môi để tránh đau rát và nhiễm trùng.
-Không dùng nước để làm sạch môi mà chỉ dùng thuốc mỡ để dưỡng ẩm.
Tại Thu Cúc, bạn sẽ được tiến hành phun môi theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế
Tại Thu Cúc, bạn sẽ được tiến hành phun môi theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi: “Phun môi xong có cần bôi thêm thuốc gì không?” và cách chăm sóc để làn môi sớm hồi phục. Hi vọng bạn sẽ sớm sở hữu bờ môi tươi tắn như mong ước.

0 nhận xét: