Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Phun xăm chân mày có đau và sưng không?

Lông mày em vừa thưa lại vừa nhạt màu, mỗi khi đi ra ngoài em phải tốn rất nhiều công sức để trang điểm. Em thấy mấy bạn đi phun xăm lông mày ở Thu Cúc về lên dáng cũng ưng lắm, sắp tới em cũng dự tính làm dịch vụ này. Vậy bác sĩ cho em hỏi phun xăm chân mày có đau và sưng không? Và chăm sóc như thế nào để vết thương chóng lành và nhanh hồi phục. (Hà Mi – Tuyên Quang)
Trả lời:
Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc, phun xăm chân mày có đau và sưng không và chăm sóc như thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Phun xăm chân mày có đau và sưng không là thắc mắc của nhiều người
Phun xăm chân mày có đau và sưng không là thắc mắc của nhiều người
Phun xăm chân mày là phương pháp làm đẹp giúp khắc phục hiệu quả nhược điểm lông mày thưa, nhạt màu hay không cân xứng. Đây trở thành xu hướng là đẹp được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.
Vậy phun xăm chân mày có đau và sưng không?
Bên cạnh kết quả thẩm mỹ, nhiều chị em lo lắng vì không biết phun xăm chân mày có đau và sưng không?. Tuy nhiên, bạn Hà Mi có thể yên tâm nhé! Bởi phun xăm chân mày bằng công nghệ Hàn Quốc tại Bệnh viện Thu Cúc không gây đau hay bất cứ thương tổn nào cho cơ thể là bởi vì:
– Trước khi tiến hành, khách hàng sẽ được các kỹ thuật viên bôi tê lên vùng xăm nhằm giúp bạn không có bất kỳ cảm giác đau hay bất cứ sự khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.
Trước khi tiến hành phun xăm khách hàng sẽ được thoa tê nên sẽ không có cảm giác đau
Trước khi tiến hành phun xăm khách hàng sẽ được thoa tê nên sẽ không có cảm giác đau
– Hơn nữa, Thu Cúc áp dụng công nghệ phun xăm Hàn Quốc sử dụng mũi kim chuyên dụng siệu nhỏ chỉ tác động ở vùng thượng bì da với độ sâu không đáng kể là 0,2mm nên đảm bảo không đau rát, hạn chế xâm lấn đến mức tối da.
Tuy nhiên sau khi phun xăm lông mày, thuốc tê hết tác dụng bạn sẽ cảm thấy hơi rát và bị sưng nhẹ (mức độ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người). Tuy nhiên tình trạng này sẽ giảm dần và hết hẳn sau khoảng 2-3 ngày. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được các chuyên viên, tư vấn viên hướng dẫn cách chăm sóc sau phun xăm để giúp lông mày sớm bong vảy và lên màu đẹp tự nhiên như ý muốn.
Cách chăm sóc sau phun xăm chân mày
Chế độ chăm sóc sau phun xăm chân mày cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần lưu ý những vấn đề sau đây:
– Trong quá trình phun xăm cũng như sau này phảu giữ cho vết thương khô ráo, sạch sẽ và tránh nước.
Để đảm bảo quá trình bong vảy và lên màu tự nhiên, bạn nên kiêng ăn những thực phẩm trên
Để đảm bảo quá trình bong vảy và lên màu tự nhiên, bạn nên kiêng ăn những thực phẩm trên
– Khoảng 2 ngày sau khi phun xăm chân mày thì bôi mỡ Tetracyclin 3 lần/ngày để giúp kháng khuẩn, chống viêm nhiễm. Nên bôi thuốc cho đến khi bong vẩy thì dừng lại và chuyển sang chế độ dưỡng lông mày.
– Chú ý để vảy tự bong vảy, không tự ý bóc vảy non để đảm bảo quá trình lên màu nhanh và đẹp tự nhiên.
– Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế một số thực phẩm như cà phê, tương đen…  trong khoảng một tuần. Đồng thời, bổ sung nhiều hoa quả tươi, tăng vitamin để giúp vết thương nhanh chóng được phục hồi

0 nhận xét: