Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì?

  12/01/2017  7:31

Xin chào bác sĩ!

Tôi mới sinh em bé được 2 tháng. Gần đây, tôi thấy ra nhiều dịch âm đạo, vùng kín ngứa, tôi đi khám thì được biết bị viêm lộ tuyến cổ tử cung và cho thuốc đặt. Tôi không muốn dùng thuốc đặt mà dùng thuốc uống. Xin được hỏi bác sĩ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì? Rất mong bác sĩ giải đáp giúp. Tôi xin cảm ơn! (Lê Oanh – Hà Nội)

bị viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì?

Tôi thấy ra nhiều dịch âm đạo, vùng kín ngứa, tôi đi khám thì được biết bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Bạn Oanh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn củ bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc!

Vấn đề bạn băn khoăn về bị viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Lộ tuyến cổ tử cung là bệnh thường gặp ở các chị em, đặc biệt là người đã kêt hôn. Tuyến cổ tử cung có những tuyến nằm dưới lớp mạc của tử cung, có vai trò tiết dịch nhờn bôi trơn. Lộ tuyến cổ tử cung là phần biểu mô bên trong cổ tử cung bị lộn ra ngoài, cũng có khi là sự phát triển lớp biểu mô mỏng chưa hoàn thiện, không bình thường ở cổ tử cung. thường gặp ở phụ nữ từng sinh nở.

Lộ tuyến cổ tử cung là một tình trạng lành tính, nhưng sẽ làm ảnh hưởng đế sinh hoạt hàng ngày của chị em, viêm lộ tuyến này tăng tiết dịch tạo điều kiện cho virus, vi khuẩn phát triển nếu không điều trị, sẽ gây ra những biến chứng như viêm nội mạc cổ tử cung, viêm vùng chậu mãn tính, ảnh hưởng sức khỏe sinh sản cũng nhuwgnx sức khỏe nói chung của chị em.

Nếu bệnh ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc chống viêm, hoặc thuốc kháng sinh để chống viêm nhiễm. Việc bị viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì còn tùy thuộc vào mức độ và tình trạng bệnh. Việc dùng thuốc nào thì tùy thuộc vào  chỉ định của bác sĩ chuyên koa, không dùng đúng thuốc đúng liều lượng sẽ làm cho tình trạng bệnh thêm tồi tệ.

bị viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì cho hiệu quả.

Cần dùng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ

Tốt nhất, nếu không thích hợp dùng thuốc đặt, bạn hãy quay lại nơi đã thăm khám để được bác sĩ chỉ định lại thuốc uống thích hợp.

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung uống thuốc gì? hi vọng rằng thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đã cung cấp đến bạn những chia sẻ hữu ích, chúc bạn sớm khỏe mạnh, hạnh phúc!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: