Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Vì sao chị em nên điều trị viêm lộ tuyến trước khi mang thai?

  12/01/2017  16:16

Vì sao chị em nên điều trị viêm lộ tuyến trước khi mang thai? Đây là vấn đề mà các chuyên gia y tế thường nêu ra cho các chị em khi mắc phải căn bệnh phụ khoa này. Hãy xem lý do tại sao các chuyên gia lại đặt ra câu hỏi như như vậy nhé!

Để dễ thụ thai

vi-sao-chi-em-nen-dieu-tri-viem-lo-tuyen-truoc-khi-mang-thai1

Điều trị viêm lộ tuyến trước khi mang thai để tránh dị tật thai nhi

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Căn bệnh này có đặc trưng nổi bật là tình trạng khí hư tăng tiết đột biến, kinh nguyệt rối loạn, đau bụng dưới và có thể xuất huyết âm đạo bất thường nếu viêm nhiễm nặng.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến cho dịch nhày tiết bất thường và không thể kiểm soát. Chính vì thế mà tinh trùng dễ dàng bị đẩy ra ngoài sau khi được phóng vào âm đạo, dẫn tới quá trình di chuyển của tinh trùng vào tử cung và buồng trứng gặp nhiều khó khăn. Bởi vậy mà quá trình thụ thai cũng bị trở ngại và chị em thường chậm mang thai khi mắc căn bệnh này.

Tránh ảnh hưởng tới quá trình mang thai

Khi mang thai mà mẹ bầu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì chị em có thể gặp phải rất nhiều nguy cơ do căn bệnh này gây ra. Vi khuẩn từ vùng lộ tuyến sẽ thâm nhập vào tử cung, tấn công bào thai, gây dị tật thai nhi. Đối với những trường hợp mang thai ở những tháng đầu tiên, vi khuẩn có thể tấn công vào nhau thai, gây bong nhau và dẫn tới sảy thai.

ngua-di-tat-thia

Tránh dị tật thai nhi trong quá trình mang thai

Sự phát triển của vi khuẩn sau khi xâm lấn vào buồng tử cung có thể ngăn cản sự phát triển của thai nhi, khiến cho phôi thai không phát triển được, thậm chí thai bị chết lưu,…

Ngăn ngừa nguy cơ vô sinh

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra những tác hại to lớn đối với sức khỏe sinh sản của nữ giới. Bệnh có thể gây viêm nhiễm các tuyến sinh dục phía trên như tử cung, vòi trứng, buồng trứng,… dẫn tới khả năng sinh sản của chị em sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Và điều này có thể dẫn tới vô sinh ở nữ giới.

Chính vì những lý do trên mà chị em nên điều trị viêm lộ tuyến trước khi mang thai để đảm bảo sức khỏe cho chính mình và sự phát triển khỏe mạnh của thai nhi trong suốt thai kỳ.

vi-sao

Chị em nên thăm khám và điều trị viêm lộ tuyến trước khi mang thai để phòng ngừa những ảnh hưởng từ bệnh

Mọi thông tin cần biết thêm vì sao chị em nên điều trị viêm lộ tuyến trước khi mang thai, chị em hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: