Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

Tiểu buốt sau khi quan hệ với bạn trai vì sao?

  18/01/2017  15:14

Chào bác sĩ! Mấy hôm nay cháu đi tiểu thường thấy đau buốt. Cháu thấy mình tiểu buốt sau khi quan hệ với bạn trai. Như vậy là vì sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ! Khánh My 24 tuổi, Hà Nội.

Trả lời:

Chào Khánh My!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ những vấn đề về sức khỏe của mình tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Vấn đề bạn hỏi: Tiểu buốt sau khi quan hệ với bạn trai là vì sao? Có hai trường hợp có thể xảy ra:

Do viêm niệu đạo

tieu-buot-sau-khi-quan-he-voi-ban-trai-vi-sao

Tiểu buốt sau khi giao hợp có thể do viêm niệu đạo

Tiểu buốt sau khi quan hệ tình dục có thể do viêm niệu đạo gây ra. Bệnh có thể do bạn mắc trước đó, khiến cho đường niệu đạo của bạn bị tổn thương nên khi sinh hoạt tình dục có thể tác động làm tổn thương trở nên nghiêm trọng hơn, dẫn tới hiện tượng tiểu buốt, có thể là tiểu ra máu.

Viêm niệu đạo cũng có thể xảy ra do trong quá trình sinh hoạt tình dục, vấn đề vệ sinh vùng kín của bạn và bạn tình không đảm bảo; dẫn tới vi khuẩn có hại tấn công đường niệu đạo, bởi cửa niệu đạo nằm ngay trên âm hộ của nữ giới.

Do nhiễm lậu cầu khuẩn

tieu-buot-sau-khi-quan-he-voi-ban-trai-vi-sao2

Chị em nên thăm khám ngay để được kiểm tra, xác định nguyên nhân

Hiện tượng tiểu buốt xảy ra sau khi nam nữ có quan hệ tình dục có thể liên quan tới bệnh lậu. Trong trường hợp này, bạn tình của bạn có thể đang mắc phải bệnh lậu nên lậu cầu khuẩn đã lây nhiễm sang cơ quan sinh dục, tấn công đường niệu đạo, gây tổn thương niệu dạo, dẫn tới cảm giác buốt khi đi tiểu.

Điều quan trọng với bạn lúc này chính là phải quan tâm chăm sóc bản thân, chú ý vệ sinh vùng kín thật nhẹ nhàng, sạch sẽ và bạn cần tới ngay cơ sở y tế để thăm khám bác sĩ sản phụ khoa. Bác sĩ sẽ kiểm tra và tư vấn cụ thể cho bạn.

Mọi thông tin cần giải đáp thêm về hiện tượng tiểu buốt sau khi quan hệ tình dục với bạn trai là vì sao Khánh Ngọc hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: