Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Những mối nguy hiểm từ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

  10/01/2017  7:23

Viêm lộ tuyến cổ tử cung không chỉ là một căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới mà những mối nguy hiểm từ bệnh viêm lộ tuyến đối với sức khỏe của chị em cũng luôn khiến chị em phải quan ngại. Hãy cùng tìm hiểu về điều này qua những thông tin dưới đây.

Những mối nguy hiểm từ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

viem-buong-trung-co-nguyen-nhan-do-dau1

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh phụ khoa nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em

  • Gây ra tâm lý tự ti, mệt mỏi trong cuộc sống do vùng kín ngứa ngáy, ẩm ướt và hôi hám.
  • Né tránh chuyện giường chiếu, ngại gần gũi với bạn tình trong khi sinh hoạt tình dục.
  • Giảm ham muốn tình dục và không đạt khoái cảm mong muốn do cảm giác đau đớn, khó chịu.

Tất cả những vấn đề này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới đời sống vợ chồng hàng ngày, gây rạn nứt tình cảm và đời sống hôn nhân gia đình không được trọn vẹn.

  • Trở ngại quá trình mang thai, khả năng sinh sản do dịch nhày tăng tiết bất thường đẩy tinh trùng ra ngoài hoặc thay đổi nồng độ pH trong âm đạo, gây chết tinh trùng.
  • Viêm lộ tuyến có thể gây dị tật thai nhi, sảy thai, sinh non ở những trường hợp đang mang thai. Nghiêm trọng hơn, bệnh có nguy cơ gây hiếm muộn, vô sinh ở nữ giới nếu viêm nhiễm phụ khoa xảy ra ở các tuyến sinh dục quan trọng như: tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng,…
nhung-moi-nguy-hiem-tu-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung2

Bệnh thường gây đau đớn khi sinh hoạt tình dục khiến chị em né tránh trong chuyện ấy

Làm thế nào để ngăn ngừa những mối nguy hiểm từ bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung kéo dài ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của chị em cũng như khả năng sinh sản. Do đó, chị em cần thăm khám phụ khoa và điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

Một biện pháp để phát hiện sớm căn bệnh này chính là thăm khám sức khỏe phụ khoa định kỳ bởi việc thăm khám định kỳ có thể giúp bạn tiên lượng trước những mầm mống của bệnh và kịp thời điều trị. Tùy vào từng trường hợp khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em cách điều trị phù hợp.

Tuy nhiên, để điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến thì cần đốt diệt tuyến để ngăn ngừa viêm nhiễm và các tuyến bị lộ lan rộng. Hiện nay, hai phương pháp điều trị viêm lộ tuyến chủ yếu là đốt điện và laser, với hiệu quả điều trị nhanh chóng, an toàn sẽ giúp đẩy lùi nhanh chóng căn bệnh này.

nhung-moi-nguy-hiem-tu-benh-viem-lo-tuyen-co-tu-cung3

Chị em nên thăm khám phụ khoa định kỳ để phát hiện sớm và điều trị kịp thời viêm lộ tuyến

Mọi thông tin cần biết thêm về những mối nguy hiểm từ bệnh viêm lộ tuyến chị em hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: