Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Bệnh huyết trắng uống thuốc gì?

  18/01/2017  8:06

Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi, chưa có gia đình, nhưng đã quan hệ tình dục. Gần đây tôi có những biểu hiện của bệnh huyết trắng: Huyết trắng không ra theo chu kỳ kinh mà ra với lượng nhiều, màu vàng và không dai như trước, cũng có mùi hơi tanh nhẹ, cảm thấy quần lót ẩm ướt… Tôi muốn hỏi bác sĩ nếu bị bệnh huyết trắng uống thuốc gì?

(Trần Hòa, hoa…@gmail.com)

Bạn hòa thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của bạn về vấn đề bị bệnh huyết trắng uống thuốc gì tới hòm thư tư vấn: contact@thucuchospital.vn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau như sau:

Nếu huyết trắng có những những biểu hiện bất thường như số lượng nhiều ít không tuân theo chu kỳ kinh, ra nhiều huyết trắng lại có màu vàng, có mùi hơi tanh nhẹ, quần lót bị ẩm ướt,… cho thấy bạn đang bị huyết trắng bệnh lý và cảnh báo có thể bạn đang mắc các bệnh phụ khoa hoặc cũng có thể là biểu hiện viêm nhiễm âm đạo, loét cổ tử cung,…

benh-huyet-trang-uong-thuoc-gi-2

Nếu huyết trắng có những những biểu hiện bất thường có thể là dấu hiệu cảnh báo có thể bạn đang mắc các bệnh phụ khoa hoặc viêm nhiễm âm đạo, loét cổ tử cung,…


Tuy nhiên để đưa ra thông tin giúp bạn giải đáp thắc mắc bệnh huyết trắng uống thuốc gì là rất khó, vì những mô tả của bạn chưa cụ thể như có kèm đau bụng nhẹ hay không, khi tiểu có hiện tượng đau, buốt, hoặc rát khi quan hệ, hay ngứa ngáy hay không,… nên rất khó để phỏng đoán chính xác.

benh-huyet-trang-uong-thuoc-gi-1

Điều trị huyết trắng bệnh lý cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh.

Bởi việc điều trị huyết trắng bệnh lý cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, ví dụ như nếu huyết trắng do nhiễm trichomonas vaginalis, thuốc có thể áp dụng thường là tinidazole, hoặc secnidazole. Nhưng nếu bệnh huyết trắng do candida albicans thì tùy từng trường hợp có thể điều trị bằng thuốc miconazole hay clotrimazole trong 6 ngày, kết hợp với thuốc uống,…

benh-huyet-trang-uong-thuoc-gi-3

Không nên tự ý mua thuốc và tự điều trị tại nhà vì có nhiều nguy cơ, rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo mà thôi. Bạn cần lưu ý không nên tự ý mua thuốc và tự điều trị tại nhà vì không những không trị khỏi bệnh còn có nhiều nguy cơ, rủi ro ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Bởi vậy, bạn cần đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa thăm khám, thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán bệnh lý, từ đó kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh, cơ địa của bạn.

benh-huyet-trang-uong-thuoc-gi

Bạn cần đến bệnh viện để được các bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa thăm khám, thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán bệnh lý chính xác rồi mới kê đơn thuốc.

Hoặc nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác về các vấn đề liên quan đến huyết trắng hãy liên hệ tổng đài: 1900 5588 96 của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được tư vấn tận tình và miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: