Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Xóa hình xăm bằng laser

Xóa hình xăm bằng laser là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến hiện địa nhất hiện nay được nhiều người tin tưởng lựa chọn để sử dụng dịch vụ này làm ccho da trở về bình thường. Nhưng liệu phương pháp này có hiệu quả hay không, hay chỉ xóa bỏ được một phần nào đó của hình xăm thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về điều này nhé.


Hiện nay công nghệ xóa xăm hiện đại nhất là Laser YAG Q-Switched hiện đang được sử dụng tại Bệnh viện Thu Cúc. Laser YAG Q-Switched. Laser YAG Q-Switched là kỹ thuật Laser hiện đại phát ra các tia hông ngoại xóa mọi vết xăm với bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, với mọi kích thước, tất cả đều được xóa đi một cách an toàn và không để lại sẹo. Công nghệ này đã khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm như gây đau, rát, sẹo lồi lõm.. của các công nghệ cũ trước kia.
Với bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) của Laser YAG tiên tiến cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao phá vỡ  mực xăm dưới da một cách hiệu quả và triệt để nhất. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch tận gốc các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm chân mày, mí mắt mà không hủy hoại da, không đau, không để lại sẹo.

Q-switched tia laser YAG có thể loại bỏ hình xăm màu đen, đỏ và các thuốc màu khác màu. Ngoài trường hợp xăm thông thường, các dạng “xăm do bị chấn thương” (Traumatic Tattoo) như các vết thâm do chất bẩn đọng dưới lớp da mặt sau tai nạn xe cộ… cũng được loại Laser YAG này xóa rất hiệu quả.
Như vậy bạn cũng có thể lựa chọn Thẩm mỹ Thu Cúc thay vì xóa hình xăm ở viện 108 nếu phù hợp
Chi phí xóa xăm tại Bệnh viện Thu Cúc được tính như sau:
-       Với những hình xăm < hoặc bằng10cm vuông thì chi phí là 1.5 triệu đồng 1 lần
-       Với những hình xăm >10 cm vuông thì chi phí được tính là 150 ngàn đồng trên 1 cm vuông.
Số lần thực hiện tùy thuộc vào tính chất của vết xăm. Sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ tư vấn kỹ hơn cho bạn.
Ưu điểm vượt trội xóa hình xăm tại Bệnh viện Thu Cúc :
- Không đau rát so với các phương pháp thông thường khác
- Da bạn sẽ đồng màu dần theo liệu trình
- An toàn, không ảnh hưởng đến sắc tố của da
- Hiệu quả xóa hình xăm lên tới 90%
- Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn
- Giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo, không ảnh hưởng tới vùng da xung quanh
- Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng

Hơn nữa không chỉ có dịch vụ xóa hình xăm mà tại Thu Cúc còn thực hiện rất nhiều các dịch vụ thẩm mỹ khác nhau cũng đem lại cho rất nhiều các khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo và tuyệt vời nhất. dịch vụ được khá nhiều các chị em quan tâm tới đó chính là dịch vụ bấm mí mắt nhưng địa chỉ bấm mí mắt ở sài gòn  thì địa chỉ nào là thực hiện uy tín và đảm bảo nhất hiện nay.

Đến với dịch vụ bấm mí mắt ở Thu Cúc Sài Gòn, bạn sẽ được thăm khám, tư vấn kĩ lưỡng để lựa chọn kĩ thuật bấm mí phù hợp với tình trạng đôi mắt hiện tại và mong muốn của bản thân. Theo đó, bạn có thể lựa chọn bấm mí Hàn Quốc cơ bản hoặc bấm mí Hàn Quốc qua sụn (bấm mí Babi Eyes).

Với bấm mí mắt Hàn Quốc cơ bản, chỉ sinh học được luồn qua 3-5 điểm dưới sát mi mắt trên để tạo nếp mí. Nếp mí này sẽ tồn tại trong khoảng 3-5 năm rồi mờ dần theo thời gian. Còn với bấm mí qua sụn, các bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua hẳn sun mi mắt trên rồi cố định chắc chắn với lớp da mi nên nếp mí sâu và rõ nét hơn, cho hiệu quả lâu dài cùng thời gian.


Dù thực hiện kĩ thuật bấm mí nào thì bạn cũng sẽ sở hữu được đôi mắt hai mí to tròn một cách nhanh chóng chỉ trong 15-20 phút và không mất nhiều thời gian phục hồi. Sau phẫu thuật, bạn sẽ được điều dưỡng viên hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu tại nhà sao cho vùng mắt nhanh chóng hồi phục và đẹp tự nhiên nhất.

0 nhận xét: