Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Phương pháp điều trị polyp tử cung là gì?

  09/12/2016  11:36

Phương pháp điều trị polyp tử cung là gì? Đây là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm bởi polyp tử cung là căn bệnh phụ khoa có thể gây ra những ảnh hưởng rất xấu tới sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Dưới đây là những thông tin giải đáp vấn đề này.

Các phương pháp điều trị polyp tử cung

phuong-phap-dieu-tri-polyp-tu-cung-la-gi1

Polyp tử cung là căn bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, khiến nhiều chị em lo lắng

Polyp tử cung là những khối u cục nhỏ, có kích thước từ vài mm đến vài cm, có cuống mềm phát triển từ bề mặt niêm mạc của tử cung và hướng vào lòng tử cung. Đa số polyp lành tính, không phát triển nên chỉ cần theo dõi mà không cần điều trị.

Với những khối polyp có xu hướng phát triển nhưng chậm thường được chỉ định điều trị bằng nội khoa dùng thuốc uống nhằm tác động làm teo nhỏ khối polyp và giúp cho khối này tự tiêu đi.

Trường hợp khối polyp có cuống và phát triển hướng vào lòng tử cung, có nguy cơ đe dọa khả năng sinh sản của chị em hoặc biến chứng ác tính thì cần điều trị sớm bằng phương pháp ngoại khoa.

– Xoắn polyp: đối với polyp nhỏ

– Cắt và đốt chân polyp bẳng dao điện: đối với polyp có cuống, kích thước lớn hơn.

phuong-phap-dieu-tri-polyp-tu-cung-la-gi2

Bệnh có thể điều trị bằng nội khoa

Nên điều trị polyp tử cung ở đâu?

Việc điều trị polyp tử cung cần thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên môn, có khoa chuyên sâu về sản phụ khoa để chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả căn bệnh này.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ y tế uy tín thực hiện khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa. Trong đó có điều trị polyp tử cung.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề luôn tận tình tận tâm với người bệnh cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến bậc nhất sẽ giúp phát hiện chính xác tình trạng bệnh và điều trị tốt nhất.

Để không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình, chị em nên thăm khám và điều trị polyp cổ tử cung sớm. Tùy vào từng trường hợp, mức độ và tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị phù hợp.

phuong-phap-dieu-tri-polyp-tu-cung-la-gi3

Hoặc điều trị bằng phẫu thuật

Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm về phương pháp điều trị polyp tử cung và các vấn đề liên quan, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để được giải đáp, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: