Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Top món ăn giúp tinh binh luôn khỏe mạnh

  30/12/2016  7:21

Đối với những quý ông có tinh trùng yếu hoặc bị suy giảm nhu cầu ham muốn tình dục thì top những món ăn giúp tinh binh luôn khỏe mạnh dưới đây đáng để bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày.

Trái cây giàu vitamine C

top-mon-an-giup-tinh-binh-luon-khoe-manh1

Trái cây nhà họ vitamin C như cam, quýt, dâu tây, bưởi, kiwi cực tốt cho đội quân tinh binh. Chất chống ô-xy hóa dồi dào trong thành phần quả giúp tiêu diệt các gốc tự do, bảo vệ tinh trùng khỏi những tổn thương, giảm thiểu tình trạng tinh dịch vón cục, tăng khả năng thụ tinh.

Axit folic

top-mon-an-giup-tinh-binh-luon-khoe-manh2

Không chỉ quan trọng với phụ nữ đang chuẩn bị mang thai, axit folic cũng cực kỳ cần thiết đối với các quý ông đang có ý định làm cha. Axit folic giúp tạo ra các DNA và đội quân tinh binh khỏe mạnh. Đừng bỏ qua thực phẩm giàu folate như đậu, rau xanh đậm, thịt đỏ, trứng, ngũ cốc trong chế độ ăn uống hằng ngày.

Thịt đỏ

top-mon-an-giup-tinh-binh-luon-khoe-manh3

Axit amin có nhiều trong các loại thịt đỏ như thịt bò, cừu, hươu, giúp tăng lượng tinh binh nhiều rõ rệt. Ngoài ra, nhờ khả năng tăng tiết oxit nitrit, “cậu bé” của anh xã cũng khỏe lây khi cơ thể được nạp đủ lượng thịt đỏ theo nhu cầu.

Các loại đậu

top-mon-an-giup-tinh-binh-luon-khoe-manh5

Thiếu kẽm là một trong những nguyên nhân cản trở khả năng sinh sản ở phái mạnh. Do đó, trong thực đơn ăn uống hằng ngày, bạn đừng quên bổ sung kẽm cho anh nhà qua các thực phẩm như các loại đậu, lúa mạch, thịt đỏ.

Chuối

top-mon-an-giup-tinh-binh-luon-khoe-manh6

Chuối chứa bromelain, enzyme có khả năng điều khiển hormone giới tính. Vitamin A, B1, C có nhiều trong loại quả này còn có tác dụng thúc đẩy việc sản sinh thêm nhiều tinh trùng cũng như tăng cường sức chịu đựng của các “anh chàng” này.

Các loại hạt

top-mon-an-giup-tinh-binh-luon-khoe-manh4

Giàu selen, các loại hạt như hạnh nhân, hạt điều, bí ngô, hướng dương rất có ích trong chuyện tăng cường “hạt giống” của anh xã nhà bạn. Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng tinh trùng bơi nhanh hơn khi được bổ sung đủ selen và các khoáng chất.

Hãy áp dụng những loại món ăn giúp tinh binh khỏe mạnh nêu trên sẽ góp phần cải thiện đáng kể số lượng và chất lượng tinh trùng của bạn. Ngoài ra, bạn nhớ thăm khám sức khỏe định kỳ để bác sĩ kiểm tra và tư vấn những biện pháp chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của bạn nhé!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: