Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Mang thai lần đầu mẹ bầu nên lựa chọn gói khám thai

  12/12/2016  17:07

Mang thai là một trải nghiệm vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ trong cuộc đời của mỗi mẹ bầu. Nhất là những chị em lần đầu tiên làm mẹ, rất nhiều cảm xúc yêu thương xen lẫn lo âu diễn ra trong suốt thai kỳ. Chị em sẽ cảm thấy mọi thứ xung quanh mình thay đổi và vấn đề được nhiều người quan tâm nhất vẫn là “Làm sao để chăm sóc con yêu cho thật tốt?”

Hãy lựa chọn biện pháp chăm sóc thai bằng dịch vụ gói khám thai, chị em sẽ được tư vấn những điều tốt nhất cho sức khỏe của mình và thai nhi.

Chăm sóc thai kỳ đầy đủ, chủ động nhờ gói khám thai

Với những mẹ bầu đã trải qua nhiều lần sinh đẻ thì ít nhiều đã có trong mình những kinh nghiệm bổ ích cho việc chăm sóc thai kỳ ở những lần kế tiếp. Nhưng với những mẹ lần đầu tiên trải nghiệm thiên chức thiêng liêng ấy sẽ gặp rất nhiều bỡ ngỡ, khó khăn.

mang-thai-lan-dau-me-bau-nen-lua-chon-goi-kham-thai

Mang thai lần đầu luôn khiến chị em có nhiều băn khoăn, lo lắng về việc chăm sóc thai kỳ

Cho nên, việc lựa chọn các gói khám thai sẽ giúp chị em nắm bắt và nâng cao được những thông tin quý giá để có thể chăm sóc con yêu tốt nhất ngay từ khi còn trong bụng mẹ.

Chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn những vấn đề về chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc sức khỏe của chính mình và thai nhi trong từng giai đoạn và từng mốc khám thai cần thiết để nắm bắt kịp thời những vấn đề về sức khỏe của cả mẹ lẫn thai nhi. Từ đó, chị em sẽ được hướng dẫn các cách xử trí tốt nhất.

Việc đăng kí gói khám này còn giúp chị em tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí và không phải mệt mỏi như đi khám thai thông thường. Vì, các mẹ sẽ được các bác sĩ, tư vấn viên nhắc nhở lịch trình thăm khám và có thể thăm khám ngay, không phải chờ đợi.

Nên lựa chọn gói khám thai ở đâu?

Các gói khám thai được triển khai và áp dụng tại hầu hết các cơ sở y tế có chuyên khoa sâu về sản phụ khoa. Chị em có thể lựa chọn đăng ký tại cơ sở gần nơi mình sinh sống hoặc phù hợp với điều kiện hoàn cảnh của mình để tiện chăm sóc thai kỳ tốt nhất.

nhung-dau-hieu-cho-biet-em-be-cua-ban-sap-trao-doi3

Lựa chọn gói khám thai ở đâu luôn khiến các cặp vợ chồng băn khoăn

Tại Phòng khám Sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có triển khai gói khám thai “Mẹ tròn con vuông”. Ý nghĩa của gói khám cũng thể hiện mong muốn của các bác sĩ đối với các mẹ bầu, đó là chăm sóc cho các mẹ và thai nhi luôn khỏe mạnh trong suốt thai kỳ và mẹ tròn con vuông tới thời khắc bé trào đời.

Khi đăng kí gói khám thai “Mẹ tròn con vuông” tại Thu Cúc, các mẹ sẽ được chăm sóc, tư vấn những vấn đề liên quan tới hành trình làm mẹ bởi các bác sĩ sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như: Bác sĩ CKII Trần Thị Hường, với 31 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, vô sinh hiếm muộn tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bác sĩ CKI Lương Thị Thanh Bình, với hơn 30 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội,…

Gói khám thai “Mẹ tròn con vuông” được xây dựng dựa trên những nghiên cứu, phân tích, đánh giá của các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện về các vấn đề ở phụ nữ mang thai. Vì thế, chị em sẽ được đảm bảo chăm sóc đầy đủ và khoa học nhất.

Với cơ sở hạ tầng tiện nghi, cao cấp cùng với công tác phục vụ ân cần, chu đáo, các mẹ sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái khi thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc. Ngoài ra, Phòng khám Sản phụ khoa của Bệnh viện còn được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến như: Máy xét nghiệm nước tiểu tự động, máy siêu âm màu 2D, 4D cho kết quả chẩn đoán hình ảnh sắc nét, chính xác giúp chị em ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé cũng như nắm bắt được những vấn đề bất thường xảy ra để có thể xử trí kịp thời.

mang-thai-lan-dau-me-bau-nen-lua-chon-goi-kham-thai3

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế là địa chỉ y tế được nhiều mẹ bầu lựa chọn đăng ký gói khám thai

Để đặt lịch khám và tư vấn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chị em chỉ cần liên hệ tới Bệnh viện thông qua tổng đài 1900 558 896 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: