Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Hỏi đáp về gói khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc

  08/12/2016  10:53

Trong hòm thư điện tử, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc nhận được rất nhiều câu hỏi về gói khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc bày tỏ sự băn khoăn của các chị em. Vì thế, chuyên mục tư vấn xin được giải đáp cụ thể về vấn đề này qua những tình huống hỏi đáp dưới đây!

Hỏi: Gói khám phụ khoa của Bệnh viện Thu Cúc dành cho nữ giới ở độ tuổi nào?

Đáp: Gói khám phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc áp dụng cho các chị em từ độ tuổi 18 trở lên và áp dụng đối với tất cả chị em ở trong và ngoại thành Hà Nội.

hoi-dap-ve-goi-kham-phu-khoa-o-benh-vien-thu-cuc

Rất nhiều chị em băn khoăn về gói khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc

Hỏi: Gói khám phụ khoa của Thu Cúc có phân biệt đối tượng khách hàng không?

Đáp: Tại Bệnh viện Thu Cúc gói khám phụ khoa được chia thành hai loại: gói khám phụ khoa cơ bản và gói khám phụ khoa nâng cao. Trong đó, gói khám cơ bản gồm: khám phụ khoa, xét nghiệm Pap smear, siêu âm đầu dò. Gói khám phụ khoa nâng cao gồm: khám phụ khoa, xét nghiệm Pap smear, khám vú, xét nghiệm CA125, CA153; siêu âm đầu dò và siêu âm vú. Tùy vào nhu cầu thăm khám mà chị em có thể lựa chọn gói khám phù hợp với mình.

Hỏi: Ưu điểm của gói khám phụ khoa ở Thu Cúc là gì?

hoi-dap-ve-goi-kham-phu-khoa-o-benh-vien-thu-cuc1

Gói khám phụ khoa cơ bản tại Thu Cúc

Đáp: Ưu điểm của gói khám phụ khoa ở Bệnh viện Thu Cúc là các hạng mục trong gói khám đều được nghiên cứu và xây dựng bởi chính các bác sĩ sản phụ khoa giỏi nhất của Bệnh viện. Gói khám giúp khám tổng quát nhất các vấn đề về phụ khoa và tiết kiệm chi phí từ 10 – 15% so với các dịch vụ khám lẻ thông thường.

Hỏi: Đăng ký mua gói khám phụ khoa ở Thu Cúc cần thủ tục gì?

Đáp: Để đăng ký mua gói khám phụ khoa tại Thu Cúc, bạn chỉ cần tới quầy thu ngân của Bệnh viện làm các thủ tục hành chính hoặc có thể liên hệ qua tổng đài tư vấn của Bệnh viện để xác nhận thông tin, điện thoại 1900 55 88 96.

Hỏi: Nếu mua gói khám phụ khoa để khám vào tháng 10 nhưng tháng 11 mới khám có được không?

hoi-dap-ve-goi-kham-phu-khoa-o-benh-vien-thu-cuc2

Gói khám phụ khoa nâng cao tại Thu Cúc

Đáp: Khách hàng có thể tới Bệnh viện Thu Cúc thăm khám phụ khoa theo gói khám đã mua bất cứ khi nào. Tuy nhiên, khách hàng nên liên hệ tới Bệnh viện trước khi đến để được sắp xếp lịch khám và không phải chờ đợi lâu.

Để biết thêm thông tin về gói khám phụ khoa ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, chị em hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: