Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Viêm cổ tử cung chảy máu phải làm sao?

  13/12/2016  6:54

Chào bác sĩ! Thời gian trước tôi đi khám thì được biết bị viêm cổ tử cung. Thời gian ấy bác sĩ có cho thuốc đặt nhưng tôi thấy thuốc khó đặt nên đặt được 1 hôm thì bỏ. Thấy chỉ ra nhiều khí hư mà cũng không có triệu chứng khó chịu gì khác nên tôi cũng không đi khám lại. Hôm nay tôi bị chảy máu vùng kín. Tôi băn khoăn không biết viêm cổ tử cung chảy máu vùng kín có sao không. Mong bác sĩ giải đáp giúp! Tôi xin cảm ơn! (Thuỷ Vinh – Hà Nội)

Bạn Thuỷ Vinh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Vấn đề băn khoăn của bạn về viêm cổ tử cung chảy máu, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Viêm cổ tử cung là bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường xảy ra ở các chị em trong  độ tuổi sinh sản khi cổ tử cung bị vi khuẩn, vi rút hay ký sinh trùng tấn công. Nguyên nhân có thể do vệ sinh vùng kín không đảm bảo, quan hệ tình dục không an toàn, hay mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục…

viêm cổ tử cung chảy máu

Viêm cổ tử cung là bệnh viêm nhiễm phụ khoa thường xảy ra ở các chị em

Bệnh viêm cổ tử cung nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ trở nên mạn tính, thường tái phát, gây nhiều biến chứng cho sức khoẻ.

Bạn chỉ nói về việc chảy máu ở âm đạo, chúng tôi chưa thăm khám nên không biết hiện tượng chính xác mà bạn đang gặp phải có phải do viêm cổ tử cung tái phát hay không. Tốt nhất bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám, tìm nguyên nhân và có cách điều trị đúng đắn. Nếu bạn mắc bất cứ một bệnh phụ khoa nào, bạn nên điều trị ngay, tránh để bệnh tái phát thường xuyên, mạn tính, gây ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống.

Bệnh  viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám chữa bệnh được đông đảo bệnh nhân tin cậy. Quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, khám chữa bệnh phụ khoa tại Bệnh viện Thu Cúc giúp bệnh được điều trị nhanh chóng, hiệu quả.

viem-co-tu-cung-chay-mau-phai-lam-sao

Cần khám phụ khoa ngay khi có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa.

Viêm cổ tử cung chảy máu phải làm sao? Hi vọng qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã mang đến cho bạn đọc những chia sẻ hữu ích. Nếu cần tư vấn thêm về vấn đề liên quan, vui lòng liên hệ đến Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc thông qua tổng đài 1900 558 896 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: