Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Viêm cổ tử cung mủ nhầy do đâu, có sao không?

  19/12/2016  7:11

Xin chào bác sĩ! Tôi năm nay 27 tuổi đã kết hôn được 2 năm Sau khi sinh con thứ nhất, thì việc quan hệ tình dục của vợ chồng tôi bình thường, nhưng gần đây tôi thấy khí hư xuất hiện rất nhiều, dính như mủ. Tôi tranh thủ đi khám tại phong khám gần nhà thì được biết bị mủ nhày xuất hiện xung quanh cổ tử cung, kết luận tôi bị viem cổ tử cung và cho tôi 1 đơn thuốc điều trị. Tôi lo lắng không biết viêm cổ tử cung mủ nhầy do đâu, có sao không? Mong được bác sĩ giải đáp. Tôi xin cảm ơn! (T. Lâm – Hà Nội)

Viêm cổ tử cung mủ nhầy do đâu, có sao không?

Viêm cổ tử cung mủ nhầy do đâu, có sao không?

Bạn Lâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc Băn khoăn của bạn về viêm cổ tử cung mủ nhầy có sao không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Như bạn chia sẻ, khí hư của bạn ra nhiều, dính như mủ thì đây là dấu hiệu bạn cần đặc biệt lưu ý.

Khi quan sát cổ tử cung có mủ nhầy, đây có thể là biểu hiện của bệnh phụ khoa nguy hiểm. như:

– Viêm cổ tử cung: Nhiều nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung có thể kể dến như việc quan hệ tình dục không an toàn, uqas thô bạo, khiến cổ tử cung bị tổn thương. Khí hư lúc này đặc dính ở cổ tử cung, cổ tử cung sưng đau, chảy máu nếu trường hợp nặng.

– Viêm lộ tuyến cổ tử cung: khi tình trạng tế bào tuyến phát triển xâm lấn ra ngoài. Bieueru hiện là xuất hiện dịch mủ nhầyở cổ tử cung, trường hợp nặng có thể bị sưng đau vunfh kín, chảy máu khi quan hệ tình dục. Nguyên nhân có thể do vệ sinh, do những thủ thuật phụ khoa không đảm bảo…

\Viêm nhiễm cổ tử cung do lậu: Bệnh lậu lay truyền phổ biến qua đường tình dục, Khi bị nhiễm lậu, các triệu chứng như đau buốt khi tiểu tiện, vung fkins sưng đau, cổ tử cung xuất hiện mủ nhầy sốt…. là có thể xảy ra.

cần khám phụ khoa tại cơ sở y tế uy tín để tìm đúng nguyên nhân và xử trí thích hợp.

cần khám phụ khoa tại cơ sở y tế uy tín để tìm đúng nguyên nhân và xử trí thích hợp.

Tình trạng viêm cổ tử cung mủ nhầy như vậy xuất hiện do nhiều nguyên nhân, nếu không tiến hành thăm khám kỹ lưỡng, tìm đúng nguyên nhân  và điều trị thích hợp thì có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản. Đặc biệt với tìn trạng viêm nhiễm do lậu có thể sẽ lây nhiễm cho chồng và ngược lại. Việc thăm khám và điều trị đúng bệnh, đúng nguyên nhân là rất cần thiết và cagf sớm càng tốt.

Điều bạn cần làm bây giờ là chọn một địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám kỹ lưỡng, tim đúng bệnh, đúng nguyên nhân gây ệnh để chỉ định điều trị đúng nhất.

viêm cổ tử cung mủ nhầy có nguyên nhân thế nào có ảnh hưởng ra sao, hi vọng thông tin trên của chúng tôi đã đem đến cho bạn  Lâm chia sẻ huuwu ích Bạn cần đi thăm khám sớm đẻ điều trị bệnh thích hợp nhất theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: