Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Phun môi ở Thu Cúc bao lâu thì đẹp

Xin chào bác sĩ Thu Cúc, em là nữ, năm nay 27 tuổi, nghề nghiệp là nhân viên văn phòng. Do em sở hữu đôi môi thâm và khá nhợt nhạt nên bạn bè và đồng nghiệp đều khuyên em nên đi phun môi để luôn có đôi môi tươi tắn, không phải phụ thuộc vào son. Được biết ở Thu Cúc có dịch vụ phun môi, em muốn biết phun môi ở Thu Cúc bao lâu thì đẹp, sau khi phun môi em có thể đi làm ngay không? Mong bác sĩ giải đáp sớm để em yên tâm thực hiện dịch vụ.
(Kiều Trang, Mỹ Đình, Hà Nội)

Xin chào Kiều Trang, cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Về thắc mắc phun môi ở Thu Cúc bao lâu thì đẹp và sau khi phun môi có thể đi làm ngay không, Bệnh viện Thu Cúc xin được giải đáp cho em như sau:

Làn môi căng bóng, luôn tươi tắn và quyến rũ mà không cần sử dụng son luôn là mong ước của các chị em phụ nữ, giúp phái đẹp thêm phần sexy và thu hút. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu làn môi đẹp như ý, cơ địa, tác động từ môi trường như khói, bụi, ánh nắng mặt trời…, các vấn đề về sức khỏe khiến đôi môi phái nữ trở nên thâm và nhợt nhạt. Sự ra đời và phát triển của công nghệ phun xăm môi chính là giải pháp cho phụ nữ, giữ cho đôi môi khách hàng luôn duy trì được vẻ đẹp tự nhiên, tươi tắn kể cả sau khi ăn uống hay đã tẩy trang, giúp chị em luôn tự tin mọi lúc, mọi nơi.

Hiện nay, Bệnh viện Thu Cúc có 4 loại hình phun môi phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng như: Phun môi thường, phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi xí muội. Với bảng màu phong phú và mực xăm bền đẹp, em sẽ có được làn môi ưng ý sau khi thực hiện phun xăm tại Thu Cúc. Về cơ bản, kỹ thuật phun xăm môi là việc chuyên viên sử dụng một cây bút xăm với đầu kim siêu nhỏ để đưa mực xăm vào lớp thượng bì của môi, di đều để tạo ra lớp màu bóng mịn. Dưới bàn tay khéo léo của các chuyên viên Thu Cúc, kim xăm sẽ di chuyển trên thượng bì mà không tác động sâu vào lớp hạ bì gây đau rát, chảy máu. Bên cạnh đó, trước khi thực hiện phun xăm, đôi môi em sẽ được ủ tê để đảm bảo luôn dễ chịu và thoải mái.
Sau khi phun môi, ban đầu, môi em sẽ có hiện tượng sưng nề nhẹ, tuy nhiên đây là diễn biến hết sức bình thường, em vẫn có thể đi làm ngay và nếu cần có thể sử dụng khẩu trang. Nếu không có chỉ định của bác sĩ, em không cần thiết phải sử dụng các loại thuốc chống viêm và chống sưng. Trong khoảng 3 đến 7 ngày, môi em sẽ bắt đầu có hiện tượng bong, em đặc biệt lưu ý không nên tự ý bóc vảy môi, nếu không sẽ dẫn đến tình trạng màu phun loang lổ. Em cũng không nên ngâm nước hay để môi dính nước sẽ dễ dẫn đến bong ép, làm màu mực bị nhạt và không thể lên được theo ý muốn. Trong khoảng thời gian này, em cần sử dụng ống hút khi uống nước, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê…, các loại đồ ăn cay nóng có chứa tiêu, tỏi, ớt…, ăn nhiều trái cây tươi và rau xanh để cung cấp nước cho môi, giúp môi không bị khô. Em cũng có thể sử dụng son dưỡng chuyên dụng của Thu Cúc để dưỡng môi nếu cảm thấy môi khô nhiều.

0 nhận xét: