Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Viêm bao quy đầu có ảnh hưởng tới “chuyện ấy” không?

  08/12/2016  15:20

Ở nam giới, viêm bao quy đầu là căn bệnh nam khoa không hiếm gặp. Viêm bao quy đầu có ảnh hưởng tới “chuyện ấy” không luôn khiến các chàng băn khoăn. Nhất là khi họ thường xuyên gần gũi bạn tình của mình. Hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.

Viêm bao quy đầu có ảnh hưởng tới “chuyện ấy”

viem-bao-quy-dau-co-anh-huong-toi-chuyen-ay-khong2

Viêm bao quy đầu là tình trạng viêm nhiễm ở lớp da quy ôm lấy đầu dương vật, gây ngứa ngáy, đau rát ở dương vật

Chúng ta đều biết, bao quy đầu là lớp da mỏng ôm lấy đầu dương vật ở trạng thái bình thường. Lớp da quy này vô cùng quan trọng trong việc bảo vệ cho quy đầu tránh được những tác động từ bên ngoài, ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn thâm nhập từ ngoài vào trong gây bệnh cho cơ quan sinh dục.

Tuy nhiên, lớp da quy đầu vẫn có thể bị viêm nhiễm và khi đó, bệnh sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ tới đời sống chăn gối của bạn. Tại sao ư?

– Viêm bao quy đầu làm cho lớp da quy bị sưng tấy, viêm, gây đau buốt; nhất là khi dương vật cương cứng càng làm tăng độ cọ sát với các vùng da bị viêm, dẫn tới nam giới suy giảm ham muốn tình dục hoặc làm giảm hứng phấn tình dục.

– Trong khi quan hệ, bạn sẽ cảm thấy rất đau và rát ở đầu dương vật do lớp da quy cọ sát với thành âm đạo của bạn gây ra.

– Mặt khác, việc quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp an toàn có thể khiến bạn tình của bạn bị lây nhiễm vi khuẩn gây bệnh qua đường tình dục và dẫn tới ảnh hưởng đến sức khỏe của cả hai.

viem-bao-quy-dau-co-anh-huong-toi-chuyen-ay-khong1

Bệnh ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt tình dục ở các quý ông

Cách xử trí viêm bao quy đầu ở nam giới

Viêm bao quy đầu ở nam giới không chỉ ảnh hưởng tới chuyện sinh hoạt tình dục của các quý ông mà còn có nguy cơ dẫn tới nhiều căn bệnh nam khoa nguy hiểm như: viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh, viêm mào tinh,… Vì thế, nếu không được quan tâm điều trị kịp thời, đời sống của nam giới sẽ bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng.

Bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới không khó để điều trị. Hiện nay, phương pháp điều trị viêm bao quy đầu chủ yếu là phương pháp nội khoa thông qua dùng thuốc bôi hoặc uống. Tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp nhất, hiệu quả nhất.

viem-bao-quy-dau-co-anh-huong-toi-chuyen-ay-khong3

Nam giới nên thăm khám và điều trị viêm bao quy đầu từ sớm

Mọi thông tin cần biết thêm về bệnh viêm bao quy đầu có ảnh hưởng tới “chuyện ấy” không, các bạn hãy liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: