Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Xuất tinh sớm không nên ăn gì?

  22/06/2017  15:43

Bạn có biết rằng chế độ ăn có thể thay đổi tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Bên cạnh những món ăn giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả  thì còn có những thực phẩm khiến hiện tượng xuất tinh sớm nặng nề hơn. Vậy xuất tinh sớm không nên ăn gì? Các quý ông cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

– Đậu nành

Tuy là thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất tốt cho hệ tim mạch nhưng không phải thực phẩm phù hợp cho đàn ông. Nam giới sử dụng quá nhiều đậu nành làm tăng lượng estrogen khiến “bản lĩnh đàn ông” kém hơn. Do đó, đây là một loại thực phẩm mà những ai bị xuất tinh sớm không nên sử dụng.

Xuất tinh sớm không nên ăn gì?

Đậu nành

– Sữa nhiều chất béo

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng sữa có hàm lượng chất béo có thể làm tăng nguy cơ thư tiền liệt tuyến. Do khi hấp thụ quá nhiều canxi từ sữa sẽ ức chế vitamin D trong máu làm hạn chế khả năng nguy cơ hình thành các thế bào ung thư tuyến tiền liệt. Do đó, nam giới không nên sử dụng loại sữa này bởi tuyến tiền liệt có vai trò lớn trong bộ máy sinh sản của nam giới.

– Thịt mỡ

Bạn có biết rằng khi quan hệ mà cậu nhỏ không được cung cấp đủ lượng máu nên rất khó để cương cứng. Điều này gây cản trở trong quan hệ tình dục. Trong khi đó, thịt mỡ lại chứa chất béo bão hòa và hàm lượng cholesterol làm cho mạch máu, đặc biệt mà mạch máu đến các cơ trong dương vật bị thu hẹp lại. Do đó nam giới không nên ăn nhiều thịt mỡ.

Xuất tinh sớm không nên ăn gì?

Thịt mỡ

– Đồ chiên rán

Trong thực phẩm chiên rán chứa chất béo không bão hòa và có độ phá hủy cũng như có ảnh hưởng tới xuất tinh sớm. Loại chất béo này chuyển hóa làm tăng lượng cholesterol, làm giảm hormone sinh dục nam, từ đó làm giảm chất lượng cũng như số lượng tinh trùng. Do đó đây là một câu trả lời không thể thiếu của câu hỏi: “Xuất tinh sớm không nên ăn gì?”

– Bột mì tinh luyện

Xuất tinh sớm không nên ăn gì?

Bột mì tinh luyện

Đây là một loại thực phẩm khiến tình trạng xuất tinh sớm nặng nề hơn. Bởi trong quá trình chế biến các loại bột mì tinh luyện này, nguyên tố kẽm sẽ mất 3/4. Trong khi đó, kẽm lại là nguyên tố quan trọng trong việc duy trì trạng thái cương cứng dương vật và chất lượng tinh trùng.

Bệnh cạnh tránh sử dụng các thực phẩm trên, nam giới cũng không nên uống bia rượu, các loại nước có ga, hút thuốc và các chất kích thích khác. Đồng thời nên giữ cho mình tâm 1 tâm trạng thoải mái, thư giãn, tránh căng thẳng kéo dài. Nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài, nam giới đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân và có phương pháp điều trị kịp thời.

Nếu còn thắc mắc xuất tinh sớm không nên ăn gì hãy liên hệ đến Bệnh viện Thu Cúc theo số 1900.55.88.96 hoặc 0904.97.0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: