Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Khám ung thư cổ tử cung ở đâu?

  07/06/2017  10:32

Khám ung thư cổ tử cung ở đâu? Đây là một vấn đề mà rất nhiều chị em băn khoăn khi muốn lựa chọn một địa chỉ thăm khám, tầm soát tốt nhất căn bệnh nguy hiểm này. Hãy tham khảo những thông tin dưới đây, bạn sẽ có những gợi ý để tìm được một địa chỉ tầm soát ung thư cổ tử cung phù hợp.

Lựa chọn khám ung thư cổ tử cung ở đâu?

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh ung thư phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh ung thư phụ khoa nguy hiểm ở nữ giới

Ung thư cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm thứ 2 sau ung thư vú, có tỷ lệ tử vong rất cao ở nữ giới. Bệnh thường xảy ra ở nữ giới sau độ tuổi 30. Việc thăm khám và tầm soát ung thư cổ tử cung sớm có thể phát hiện bệnh kịp thời và có biện pháp xử trí tốt nhất giúp bảo vệ sức khỏe và hạnh phúc của chị em. Để có kết quả thăm khám và chẩn đoán tốt nhất, chị em nên tới những cơ sở y tế chuyên sâu về sản phụ khoa và ung bướu.

Khám ung thư cổ tử cung hay tầm soát ung thư cổ tử cung, chị em cần thực hiện các xét nghiệm quan trọng như xét nghiệm pap smear, xét nghiệm HPV, soi cổ tử cung, xét nghiệm máu. Trong đó, xét nghiệm Pap smear và HPV là 2 xét nghiệm quan trọng để đánh giá nguy cơ gây ung thư cổ tử cung ở nữ giới. Các bác sĩ sẽ thực hiện lấy mẫu tế bào ở cổ tử cung và đem xét nghiệm.

kham-ung-thu-co-tu-cung-o-dau

Khám ung thư cổ tử cung chị em cần tới các cơ sở y tế chuyên về sản phụ khoa để thăm khám

Gợi ý địa chỉ khám ung thư cổ tử cung ở đâu?

Không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ chuyên môn để thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán ung thư cổ tử cung. Bạn cần tới các bệnh viện đa khoa tuyến tỉnh, thành phố; các bệnh viện tuyến Trung Ương như: Bệnh viện K, Phụ sản Trung Ương, Bạch Mai,…

Tại Hà Nội, các bạn có thể tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để thăm khám. Đây là một trong những địa chỉ y tế tin cậy với đầy đủ các chuyên khoa, quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và rất giàu kinh nghiệm. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị y tế; hệ thống máy xét nghiệm tự  động hóa hiện đại, tiên tiến sẽ giúp cho kết quả chính xác và nhanh chóng.

Sau khi có kết quả xét nghiệm, chẩn đoán tại viện; khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng sức khỏe của mình. Trong trường hợp có bất thường, bạn không chỉ được các bác sĩ chuyên sâu về sản phụ khoa tư vấn mà còn được các bác sĩ, chuyên gia ung bướu hàng đầu giải đáp và đưa ra hướng xử trí tốt nhất cho trường hợp của bạn.

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám và tầm soát ung thư cổ tử cung uy tín

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp các bạn lựa chọn được cho mình địa chỉ khám ung thư cổ tử cung ở đâu. Để biết thêm thông tin về vấn đề này, các bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: