Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Khám vú ở khoa nào?

  14/06/2017  9:57

Chào bác sĩ! Mẹ em bị đau ở vùng ngực, em muốn đưa mẹ đi khám nhưng em băn khoăn không biết khám vú ở khoa nào của bệnh viện ạ? Em gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn, mong sớm nhận được phản hồi từ chuyên mục! (Hải Minh, 22 tuổi, Hưng Yên)

Chào Hải Minh!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc đã nhận được những chia sẻ của bạn! Chúng tôi xin phản hồi câu hỏi” khám vú ở khoa nào?” mà bạn gửi tới như sau:

Chị em nên khám vú ở khoa sản của các cơ sở y tế

Chị em nên khám vú ở khoa sản của các cơ sở y tế

Khám vú là một trong những biện pháp thăm khám thuộc chuyên ngành về sản khoa. Vì vú là bộ phận có liên quan trực tiếp tới chức năng sinh sản của nữ giới, vú có chức năng bài tiết sữa đáp ứng cho quá trình nuôi con ở nữ giới sau sinh. Để kiểm tra những bất thường ở vú, nữ giới cần gặp bác sĩ sản khoa và bạn cần đưa mẹ tới khoa Sản của các cơ sở y tế thăm khám.

Hiện tại, nếu mẹ bạn đang sinh sống tại Hưng Yên thì có thể tới khoa sản của Bệnh viện Đa khoa huyện hoặc tỉnh thăm khám. Để được hướng dẫn cụ thể trong quá trình thăm khám, khi tới cơ sở y tế bạn nên tới khu vực hướng dẫn dành cho bệnh nhân; các nhân viên y tế tại cơ sở y tế đó sẽ tư vấn, chỉ dẫn cho bạn cụ thể.

Nếu, ở Hà Nôi; bạn có thể đưa mẹ tới Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, phụ sản Hà Nội hoặc tới trực tiếp Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, các bác sĩ của Thu Cúc sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể về sức khỏe của mẹ bạn.

Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thăm khám vú, phụ khoa, nam khoa

Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thăm khám vú, phụ khoa, nam khoa

Hy vọng những thông tin trên giúp Hải Minh nắm được khám vú ở khoa nào. Trong thư, bạn không chia sẻ rõ mẹ bạn năm nay bao nhiêu tuổi. Vì thường ở độ tuổi ngoài 40; nữ giới có nguy cơ cao mắc ung thư vú nên cần tầm soát định kỳ hàng năm để phát hiện sớm, phòng ngừa bệnh. Ở Bệnh viện Thu Cúc, bệnh nhân không chỉ được thực hiện khám vú đơn thuần mà còn có thể thực hiện tầm soát ung thư vú tại Trung tâm ung bướu Singapo ngay tại viện nên rất thuận tiện cho việc thăm khám.

Mọi thông tin cần tư vấn, trao đổi về vấn đề khám vú ở khoa nào, khám vú tại Thu Cúc; bạn vui lòng liên hệ trực tiếp tới tổng đài Bệnh viện 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: