Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Khám u xơ vú ở đâu?

  13/06/2017  9:51

Tại sao cần khám u xơ vú? Khám u xơ vú ở đâu? Đây là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ bởi đây là căn bệnh không ít chị em gặp phải. Để giải đáp các thắc mắc trên mời chị em tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao cần khám u xơ vú?

Khám u xơ vú ở đâu?

U xơ vú là căn bệnh không ít phụ nữ gặp phải trong độ tuổi sinh sản

U xơ vú là một khối u lành tính được hình thành tại tuyến vú ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Khối u này có thể khu trú tại một vị trí nhất định hoặc di chuyển, lan tỏa ra các vị trí khác.

Đa phần u xơ vú lành tính và ít gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên một số trường hợp khối u có thể gây đau đớn, khó chịu hoặc thậm chí phát triển lớn gây nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của phụ nữ. Những trường hợp này cần được thăm khám, xác định chính tình trạng bệnh và được điều trị sớm.

Do đó, việc khám u xơ vú là điều cần thiết. Chị em có thể thăm khám định kỳ hoặc khám ngay khi phát hiện một số bất thường như: khu vực vú nổi hạch, hai vú lệch nhau bất thường, đau nhức vùng vú không rõ nguyên nhân, đầu vú chảy dịch bất thường… Vấn đề đặt ra là khám u xơ vú ở đâu?

Khám u xơ vú ở đâu?

Khám u xơ vú ở đâu?

Khám u xơ vú là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe

Để thăm khám u xơ vú, chị em có thể đến các bệnh viện đa khoa có khoa chuyên về sản khoa hoặc các bệnh viện chuyên sâu về sản khoa. Đó là các bệnh viện đa khoa từ tuyến quận, huyện trở lên và một số bệnh viện chuyên khoa tại Hà Nội như Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, khoa sản trực thuộc các bệnh viện đa khoa tuyến trung ương, tuyến thành phố, các bệnh viện tư nhân,…

Bệnh cạnh các bệnh viện tuyến công lập, chị em có thể lựa chọn địa chỉ tư nhân có chuyên khoa, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm để được phục vụ tốt. Một địa chỉ khám u xơ vú uy tín mà chị em có thể tham khảo đó là Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Khám u xơ vú ở đâu?

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn để khám u vú

Nếu khám u cơ vú tại Thu Cúc, chị em được trải qua quá trình thăm khám khoa học, nhanh chóng được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, dầy dặn kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại đem lại kết quả thăm khám chính xác. Bên cạnh đó, nếu có bất thường cần xử lí, chị em sẽ được các bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp nhất.

Ngoài ra, Thu Cúc luôn là Bệnh viện được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Phong cách chuyên nghiệp, tận tình sẽ giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình khám và chữa bệnh. Tuy chất lượng dịch vụ cao, nhưng mức chi phí tại Thu Cúc rất hợp lý và được thanh toán theo bảo hiểm y tế. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Hi vọng qua phần tư vấn trên, chị em đã biết nên khám u xơ vú ở đâu. Nếu có nhu cầu thăm khám tại Thu Cúc, xin vui lòng liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch và tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: