Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Chia sẻ địa chỉ chữa vô sinh nam ở Hà Nội uy tín

  16/06/2017  10:31

Do nhiều nguyên nhân khác nhau mà tỉ lệ vô sinh nam ngày càng gia tăng. Tuy nhiên, nam giới cũng không nên quá lo lắng, với sự phát triển của y học đã có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn. Nếu không may có nguy cơ vô sinh, hiếm muộn nam giới hãy lựa chọn địa chỉ điều trị uy tín. Những chia sẻ về địa chỉ chữa vô sinh ở Hà Nội uy tín dưới đây sẽ giúp các “đấng mày râu” lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Chia sẻ địa chỉ chữa vô sinh nam ở Hà Nội uy tín

Tỉ lệ vô sinh nam ngày càng cao

Anh Nguyễn Hoàng Nam (Hưng Yên) là một trường hợp đã chữa vô sinh nam ở Hà Nội thành công. Trong niềm vui khi được làm cha, anh có chia sẻ về quá trình chữa bệnh của mình với hi vọng giúp những nam giới khác lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh uy tín.

Anh Hoàng Nam chia sẻ: “Vợ chồng mình lấy nhau 2 năm mà chưa có con. Vợ chồng mình có đi khám hiếm muộn và được bác sĩ kết luận là do mình bị tình trùng yếu, tỉ lệ tinh trùng tiến tới nhanh thấp. Sau đó, mình đã chữa ở nhiều bệnh viện và các bài thuốc nam khác mà 1 năm sau đó vẫn không có gì thay đổi.

Chia sẻ địa chỉ chữa vô sinh nam ở Hà Nội uy tín

Để đạt được giấc mơ làm cha mẹ nam giới cần lựa chọn được địa chỉ uy tín

Lúc đó, mình tưởng như đã hết cơ hội nhưng thật may được một người bạn giới thiệu đến Bệnh viện Thu Cúc. Sau khi thăm khám và tư vấn, mình quyết định thực hiện phương pháp thụ tinh nhân tạo tại Bệnh viện. Với sự giúp đỡ của các bác sĩ cùng sự tư vấn của các nhân viên, may mắn đã đến với hai vợ chồng.

Vợ mình đã có em bé sau 2 lần thực hiện thụ tinh tại Bệnh viện. Đến nay, em bé đã gần 5 tháng tuổi và rất khỏe mạnh. Mình thực sự rất cám ơn các bác sĩ và nhân viên của Bệnh viện Thu Cúc. Đây đúng là địa chỉ chữa vô sinh nam ở Hà Nội tin cậy.”

Cũng giống trường hợp của anh Hoàng Nam, bạn Trung Quân (nhân viên văn phòng) cũng rơi vào tình trạng vô sinh, hiếm muộn và rất may mắn đã được điều trị hiệu quả tại Bệnh viện Thu Cúc.

Chia sẻ địa chỉ chữa vô sinh nam ở Hà Nội uy tín

Bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc tư vấn cho khách hàng về các phương pháp điều trị vô sinh, hiếm muộn

Trung Quân chia sẻ: “Do thói quen hút thuốc nhiều cũng thường xuyên bị áp lực công việc nên mình bị yếu sinh lý và chất lượng tinh trùng không tốt. Điều này khiến vợ chồng mình kết hôn hơn 1 năm mà chưa có tin vui.

Sau khi tìm hiểu và cân nhắc, mình lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc để điều trị. Tại đây các bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm đã tư vấn mình nên thực hiện IUI. Và thật may mắn vợ chồng mình đã thành công ngay lần đầu tiên thực hiện. Mình thực sự cám ơn các bác sĩ.”

Không chỉ hai trường hợp trên, còn rất nhiều nam giới đã điều trị vô sinh thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc tiên tiến đảm bảo hiệu quả khám và chữa vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Nếu muốn thực hiện chữa vô sinh nam ở Hà Nội tại Bệnh viện Thu Cúc, mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ Hà Nội.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: