Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Khám vú mất bao nhiêu tiền?

  03/06/2017  10:27

Khám vú mất bao nhiêu tiền? Một câu hỏi thường gặp ở những chị em trong độ tuổi sinh sản. Việc khám vú nhằm mục đích kiểm tra các bất thường ở bầu vú xem có khối u, hạch nào không; vú có bị tiết dịch bất thường hoặc trong các trường hợp vú bị áp xe, nứt cổ gà trong thời gian cho con bú,… để kịp thời xử trí giúp bảo vệ sức khỏe của chị em.

Khám vú mất bao nhiêu tiền?

Khám vú hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào từng cơ sở y tế

Khám vú hết bao nhiêu tiền tùy thuộc vào từng cơ sở y tế

Chi phí khám vú tại mỗi cơ sở y tế và trong từng trường hợp sẽ có sự khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các cơ sở y tế, giá dịch vụ thăm khám vú đều được niêm yết công khai để chị em có thể tham khảo trước khi thực hiện. Giả sử bạn chỉ khám vú thông thường khi thăm khám sức khỏe định kỳ thì chi phí sẽ khác nhưng khám để tầm soát xem có mắc ung thư vú hay không,… thì chi phí cũng khác.

Tại Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, giá khám vú ban đầu là 150 nghìn đồng khi khám lẻ và 127,5 nghìn nếu khám theo gói khám phụ khoa nâng cao. Khám vú trong trường hợp này giúp phát hiện các bất thường ở vú như: u vú, tiết dịch bất thường ở núm vú, nứt cổ gà trong thời gian cho con bú.

Giá khám vú ban đầu tại Bệnh viện Thu Cúc là 150 nghìn

Giá khám vú ban đầu tại Bệnh viện Thu Cúc là 150 nghìn

Khám vú ở đâu?

Bên cạnh việc khám vú mất bao nhiêu tiền thì vấn đề chị em quan tâm hàng đầu khi thực hiện khám vú là nên khám ở đâu. Việc chọn cơ sở y tế để thăm khám vú rất quan trọng, không chỉ bởi yếu tố chi phí mà còn là chất lượng và hiệu quả sau khi thăm khám. Bởi khi bạn chọn được một cơ sở y tế uy tín, đúng chuyên môn thì việc chẩn đoán bệnh mới chính xác.

Bạn nên tới những cơ sở y tế chuyên môn về sản phụ khoa để thăm khám, đó có thể là trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản của tỉnh, thành nơi mình công tác sinh sống; bệnh viện đa khoa các quận, huyện, tỉnh thành trực thuộc. Tại Hà Nội, bạn có thể tới các tuyến cơ sở y tế trung ương như bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Phụ sản Hà Nội, Bạch Mai,…

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn để thăm khám vú

Hoặc bạn có thể tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp chẩn đoán chính xác và tư vấn điều trị tốt nhất cho vấn đề của bạn. Để đăng ký đặt lịch khám vú tại Bệnh viện Thu Cúc hoặc nếu còn băn khoăn gì về việc khám vú mất bao nhiêu tiền, chị em vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: