Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Chữa vô sinh ở đâu tốt nhất?

  17/06/2017  10:37

Khi các cặp đôi bị vô sinh, hiếm muộn lựa chọn được địa chỉ điều trị tốt, chất lượng thì khả năng có con sẽ được nâng cao. Do đó, chữa vô sinh ở đâu tốt nhất là câu hỏi của nhiều người. Cùng tìm câu trả lời cho vấn đề này qua một số chia sẻ của những người đã điều trị vô sinh thành công.

Chữa vô sinh ở đâu tốt nhất? Chia sẻ của những người điều trị vô sinh thành công

Chữa vô sinh ở đâu tốt nhất?

Lựa chọn địa chỉ chữa vô sinh tốt sẽ giúp các cặp vợ chồng sớm đạt được ước mơ làm cha mẹ

Chị Hoàn Hải Anh (29 tuổi, Hải Dương) là một trường hợp may mắn thực hiện điều trị vô sinh thành công. Với niềm hạnh phúc của một người mẹ, chị Hải Anh đã chia sẻ lại quá trình chữa vô sinh của mình.

Chị Hải Anh tâm sự: “Mình kết hôn từ năm 22 tuổi vậy mà đến 29 tuổi mới được cảm nhận niềm vui của một người mẹ. Để có được ngày hôm nay, suốt gần 7 năm qua vợ chồng tôi đã đi chạy chữa ở nhiều bệnh viện lớn nhỏ. Trải qua bao lần hi vọng, rồi lại thấy vọng thì cuối cùng nhờ sự giúp đỡ, động viên và điều trị của các bác sĩ Bệnh viện Thu Cúc mà tôi có ngày hôm nay.”

Cũng như chị Hải Anh, gia đình anh Đoàn Bá Quang (32 tuổi, Thanh Hóa) cũng may mắn chữa vô sinh thành công tại Bệnh viện Thu Cúc. Anh cho biết: “Vợ chồng lấy nhau gần 2 năm mà chưa có con do tôi bị tinh trùng yếu, tỉ lệ tinh trùng bình thường thấp. Vì không biết chữa vô sinh ở đâu tốt nhất nên hai vợ chồng tôi đã điều trị ở nhiều nơi mà không thành công.

Chữa vô sinh ở đâu tốt nhất?

Nhiều cặp đôi chữa vô sinh thành công tại Bệnh viện Thu Cúc

Đến khi tưởng chừng hết hi vọng thì tôi được một người bạn giới thiệu đến điều trị tại Bệnh viện Thu Cúc. Qua tìm hiểu, được biết Bệnh viện có chuyên khoa về sản phụ khoa, có chuyên môn điều trị vô sinh hiếm muộn và đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm nên tôi quyết định đến đây nhờ bác sĩ tư vấn. Sau khi khám , bác sĩ đã tư vấn tôi thực hiện thụ tinh nhân tạo và nhờ đó mà vợ chồng tôi đã có tin vui. Hiện vợ tôi đã mang bầu ở tháng thứ 7 và rất khỏe mạnh. Tôi thấy đây là địa chỉ chữa vô sinh uy tín mà mọi người có thể tham khảo.”

Bệnh viện Thu Cúc – địa chỉ chữa vô sinh uy tín

Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là đơn vị chuyên khoa khám và hỗ trợ điều trị các bệnh về sản phụ khoa trong đó có điều trị vô sinh hiếm muộn.

Chữa vô sinh ở đâu tốt nhất?

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám vô sinh hiếm muộn được nhiều cặp đôi lựa chọn

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện Thu Cúc luôn đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến và máy móc hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh,

Đặc biệt, Bệnh viện Thu Cúc hiện là một trong những cơ sở thực hiện phương pháp hỗ trợ sinh sản thụ tinh nhân tạo IUI được đánh giá cao và đem lại tỉ lệ thành công cao, giúp nhiều cặp vợ chồng sớm thực hiện ước mơ là cha mẹ.

Hi vọng qua những chia sẻ trên các cặp vợ chồng đã biết địa chỉ chữa vô sinh ở đâu tốt nhất. Khi có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: