Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Địa chỉ chữa vô sinh

  05/06/2017  11:57

Hiếm muộn vô sinh là tình trạng ngày càng phổ biến ở nhiều cặp vợ chồng trẻ sau khi kết hôn vì thế mà việc tìm kiếm địa chỉ chữa vô sinh luôn được các cặp đôi quan tâm với mong muốn tìm đúng bệnh, điều trị hiệu quả để sớm có tin vui. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ mà các bạn có thể lựa chọn.

Bệnh viện Thu Cúc – một  địa chỉ chữa vô sinh

Tình trạng hiếm muộn vô sinh ngày càng trở nên phổ biến

Tình trạng hiếm muộn vô sinh ngày càng trở nên phổ biến

Đơn vị Sản khoa thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ thăm khám, điều trị các bệnh lý liên quan tới vô sinh hiếm muộn ở cả nam và nữ giới. Thời gian qua, không ít khách hàng đã được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện thăm khám, chẩn đoán và điều trị hiệu quả, sớm đón nhận tin vui cho tổ ấm của mình.

Vợ chồng chị Quỳnh Hoa, Hoàng Mai, Hà Nội chia sẻ:” Vợ chồng mình được bạn giới thiệu tới Bệnh viện Thu Cúc thăm khám vô sinh hiếm muộn. Lúc đầu mình rất băn khoăn vì đã tới rất nhiều cơ sở y tế rồi vẫn chẳng ăn thua. Lúc đầu chỉ nghĩ sang đây làm IUI thôi nhưng đúng là gặp thầy gặp thuốc, sau gần 3 tháng điều trị  ở đây, vợ chồng mình đã có thể mang thai bằng phương pháp tự nhiên mà không cần thực hiện IUI nữa. Bọn mình rất vui, bây giờ thai kỳ đã ở tháng thứ 7 rồi và mình vẫn tiếp tục chăm sóc thai ở đây”.

Khám sức khỏe sinh sản vợ chồng như thế nào?

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ chữa vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Anh Minh, 34 tuổi, Cổ Nhuế, Hà Nội cũng bày tỏ: Mình bị u xơ tuyến tiền liệt, khám rồi, uống thuốc đủ kiểu mà chất lượng tinh trùng vẫn kém nên đợi mãi vẫn không thấy tin vui. Mình có bạn làm gần Thu Cúc giới thiệu sang đây khám. Sau 2 tháng, mình làm tinh dịch đồ ở đây thì kết quả đã tốt hơn nhiều. Bác sĩ bảo có thể thụ tinh tự nhiên hoặc làm IUI. Mình đã chọn lựa thực hiện phương pháp IUI và kết quả thành công ngay từ lần đầu.

Vì sao Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ chữa vô sinh được nhiều khách hàng lựa chọn?

Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng, họ tìm đến Thu Cúc để khám, chữa vô sinh là do được bạn bè giới thiệu. Khách hàng lựa chọn Thu Cúc bởi Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong nghề; đặc biệt là rất tận tâm với người bệnh. Khi tới thăm khám và trong quá trình điều trị, các bác sĩ đều rất cởi mở, tư vấn chi tiết về từng trường hợp của bệnh nhân và giúp bệnh nhân cân nhắc trước những biện pháp tốt nhất cho việc điều trị của mình.

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

Thời gian qua, rất nhiều khách hàng đã tới thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn tại Thu Cúc

Cơ sở vật chất ở Bệnh viện rất khang trang, trang thiết bị y tế chẩn đoán rất rõ nét và chính xác nên khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi tới viện. Hơn nữa, Bệnh viện có chương trình khám ngoài giờ và đăng ký, tư vấn trực tuyến 24/7 nên rất thuận lợi cho việc thăm khám, tư vấn thông tin của mọi khách hàng. Do đó mà Thu Cúc trở thành một địa chỉ chữa vô sinh được khách hàng tin yêu, lựa chọn suốt thời gian qua.

Để đăng ký lịch khám, tư vấn những vấn đề về vô sinh hiếm muộn tại Thu Cúc, các bạn chỉ cần liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: