Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Tại sao cần điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

  05/06/2017  11:25

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng vùng lộ tuyến cổ tử cung bị vi khuẩn, nấm, vi rút, kí sinh… tấn công là gây ra những tổn thương. Chị em cần phát hiện và điều trị bệnh sớm. Vậy tại sao cần điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung? Câu trả lời sẽ có trong phần phân tích dưới đây.

Tại sao cần điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra những ảnh hưởng sau:

Tại sao cần điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tâm trạng của phụ nữ

– Viêm lộ tuyến gây tình trạng khí hư ra nhiều, ồ ạt, có mùi hôi. Tình trạng này khiến chị em khó chịu, lo lắng và gây trở ngại đến cuộc sống hàng ngày.

– Viêm lộ tuyến khiến chị em mất tự tin khi gần gũi bạn đời, làm giảm nhu cầu và khoái cảm tình dục. Tình trạng này kéo dài có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

– Viêm lộ tuyến mạn tính khiến nội tiết nữ giảm, gây ra tình trạng nám, tàn nhang, ốm sốt, khó chịu.

– Tác nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung cản trở quá trình tinh trùng di chuyển đến nơi gặp trứng.

Tại sao cần điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Chị em không nên chủ quan khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Tổn thương tại lộ tuyến cổ tử cung trong quá quá trình mang thai có thể là nguyên nhân dẫn đến sảy thai, sinh non. Tác nhân gây bệnh xâm nhập vào bào thai dẫn đến nhiễm trùng ối, ảnh hưởng quá trình phát triển của thai nhi và gây ra các dị tật bẩm sinh.

– Em bé sinh thường có thể dễ mắc các bệnh về hô hấp, da liễu, giác mạc… nếu người mẹ bị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Do những nguy hiểm mà viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra nên việc điều trị bệnh là cần thiết. Vậy phương pháp điều trị viêm lộ tuyến như thế nào?

Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Có hai phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đó là phương pháp nội khoa và diệt tuyến bằng đốt điện, đốt laser. Thực hiện bằng phương pháp nào còn tùy thuộc vào mức độ của bệnh. Cụ thể:

Tại sao cần điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung?

Nên thăm khám và điều trị sớm khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

-Phương pháp nội khoa bằng thuốc đặt âm đạo áp dụng với viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1. Lúc này bệnh nhẹ, vùng tổn thương nhỏ nên bệnh dễ dàng được điều trị.

– Phương pháp đốt điện, đốt laser áp dụng cho viêm lộ tuyến độ 2, độ 3. Lúc này vùng lộ tuyến vị tổn thương lớn nên các loại thuốc không thể giúp tái tạo lại các tổn thương. Với phương pháp đốt điện, đốt laser sẽ loại bỏ các tế bào tổn thương và kích thích các tế bào mới tái tạo và đẩy nhanh quá trình phục hồi của vùng lộ tuyến cổ tử cung.

Để đảm bảo hiệu quả điều trị viêm lộ tuyến, chị em nên lựa chọn địa chỉ chuyên khoa, uy tín để thực hiện. Một địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đơn vị Sản khoa của bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại sẽ giúp chị em có kết quả điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất.

Nếu muốn tìm hiểu về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung và các vấn đề về sức khỏe, chị em có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 09090 để nhận được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: