Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền?

  07/06/2017  11:34

Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền? Khi thực hiện cần lưu ý những vấn đề gì và xét nghiệm ở đâu? Đây là thắc mắc của nhiều nam giới. Để giúp nam giới hiểu hơn vấn đề này sẽ giải quyết các thắc mắc trên.

Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền?

Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền?

Xét nghiệm tinh dịch đồ cần thực hiện

Xét nghiệm tinh dịch đồ là phương pháp hiệu quả để xác định chất lượng và số lượng tinh trùng. Qua kết quả xét nghiệm có thể đánh giá phần nào khả năng sinh sản của nam giới. Xét nghiệm tinh dịch đồ là việc cần thực hiện với nam giới khi phát hiện nguy cơ vô sinh hiếm muộn hoặc có nhu cầu có con. Vậy xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền?

Xét nghiệm tinh dịch đồ là một kỹ thuật đơn giản nhưng để có kết quả chính xác cần thực hiện lấy tinh trùng tại bệnh viện chuyên khoa. Chi phí thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ còn phụ thuộc vào cơ sở mà nam giới lựa chọn. Thông thường chi phí thực hiện chỉ khoảng vài trăm nghìn. Tại Bệnh viện Thu Cúc chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ là 200.000 đồng.

Khi thực hiện tinh dịch đồ cần lưu ý những gì?

xet-nghiem-tinh-dich-do-het-bao-nhieu-tien-2

Cần xét nghiệm tinh dịch đồ sau khi lấy tinh dịch trong vòng 1 giờ

– Trước khi thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ cần kiêng quan hệ tình dục từ 3-5 ngày để đảm bảo chất lượng tinh trùng.

– Nam giới có thể lấy mẫu tinh trùng tại nhà hoặc cơ sở y tế. Tuy nhiên, mẫu tinh trùng cần xét nghiệm nhanh chóng nhưng không được quá 1 giờ.

– Việc lấy mẫu tinh trùng tốt nhất là thủ dâm để đảm bảo mẫu tinh trùng được chính xác nhất.

– Nên hạn chế việc ngồi lâu trên xe hoặc vận động mạnh trước khi lấy mẫu tinh trùng.

– Hai lần thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ ít nhất cách nhau 2 tuần.

Xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu?

Xét nghiệm tinh dịch đồ hết bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ được nhiều người tin tưởng

Bệnh viện chuyên khoa về sản phụ khoa hoặc bệnh viện đa khoa có khoa sản phụ khoa để tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ. Tại Hà Nội, nam giới có thể đến các bệnh viện sau: Bệnh viện phụ sản Trung ương, Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc… Trong đó, Thu Cúc là địa chỉ uy tín mà nhiều nam giới lựa chọn tin tưởng.

Sở dĩ Bệnh viện Thu Cúc được nhiều nam giới tin tưởng để thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ là do:

– Bệnh viện Thu Cúc luôn đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến hiện đại, máy móc tiên tiến đảm bảo kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ chính xác.

– Quy trình xét nghiệm tinh dịch đồ khoa học, nhanh gọn, khép kín với sự chỉ dẫn của nhân viên và  đội ngũ y bác sĩ giỏi có trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa sẽ cho kết quả thăm khám, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

– Chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ hợp lý.

– Nhân viên tận tình, phục vụ chuyên nghiệp, không gian thoáng mát giúp nam giới luôn thoải mái trong quá trình xét nghiệm.

– Lấy kết quả nhanh chóng và không mất quá nhiều thời gian.

Trên đây là một số thắc mắc về xét nghiệm tinh dịch đồ, nếu có bất cứ thắc mắc nào về các vấn đề này mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: