Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu và cách điều trị

  17/06/2017  11:50

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu là tình trạng bệnh tương đối nặng. Lúc này vùng lộ tuyến bị tổn thương lớn nên sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản của chị em. Vậy sự nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử ra máu như thế nào và cách điều trị ra sao?

Mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu

Mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu và cách điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu và cách điều trị gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của chị em phụ nữ

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu có diện tích và mức độ vùng lộ tuyến bị tổn thương nặng nên không đảm bảo thực hiện hiệu quả các chức năng. Không những vậy, bệnh còn ảnh hưởng đến các cơ quan khác trong bộ máy sinh sản nên gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng.

Mức độ nguy hiểm của tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu như sau:

Thứ nhất: Bệnh gây ra tình trạng khí hư ra nhiều, ồ ạt khiến vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu, có mùi. Điều này khiến chị em rơi vào tình trạng lo lắng, mệt mỏi và mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày.

Thứ hai: Chị em không tự tin khi gần gũi người bạn đời, bị suy giảm nhu cầu tình dục và có cảm giác đau khi quan hệ. Tình trạng này kéo dài khiến chất lượng cuộc yêu giảm sút và trở thành nguyên nhân gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu và cách điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng

Thứ ba: Dịch vùng kín nhiều làm cản trở quá trình di chuyển của tinh trùng và làm giảm khả năng thụ thai. Nếu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu khi mang thai sẽ gây sảy thai hoặc sinh non. Đây cũng là 1 trong những nguyên nhân vô sinh, hiếm muộn.

Thứ tư: Bệnh làm suy giảm chất lượng cuộc sống ở nữ giới.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu

Do ở mức độ nặng nề nên để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu hiệu quả không dễ dàng. Thông thường, với viêm lộ tuyến nặng cần thực hiện bằng phương pháp đốt điện, đốt laser để loại bỏ các tế bào tổn thương và kích thích các tế bào mới phát triển giúp cùng lộ tuyến nhanh hồ phục.

Tuy nhiên, tùy vào từng trường hợp, tính chất của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định những phương pháp điều trị hiệu quả. Do đó, chị em nên đến các cơ cơ chuyên khoa để được khám và chỉ định phác đồ điều trị, tuyệt đối không tự ý sử dụng bất cứ loại thuốc nào nếu không có sự đồng ý của bác sĩ.

Mức độ nguy hiểm của viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu và cách điều trị

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu cần điều trị theo đúng chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa

Ngoài ra, chị em nên động viên bạn tình cùng thăm khám và điều trị (nếu có bệnh) bởi tác nhân gây bệnh trên nữ giới có thể lây sang cơ quan sinh dục của nam và gây các bệnh viêm nhiễm nam khoa.

Chị em cũng nên chú ý đến vấn đề vệ sinh vùng kín đúng cách và thường xuyên. Giữ sức khỏe tốt với chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện khoa học.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về viêm lộ tuyến cổ tử cung ra máu, chị em có thể liên hệ đến Bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: