Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu tốt?

  09/06/2017  15:40

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh thường gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Bệnh cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời nhằm hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Để có hiệu quả điều trị bệnh cao yêu cầu  lựa chọn được địa chỉ uy tín. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu tốt? Chị em cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Tại sao cần lựa chọn địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tốt?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu tốt?

Nhiều chị em không biết nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng vùng lộ tuyến cổ tử cung bị tổn thương, sưng đỏ và làm ảnh hưởng đến chức năng. Viêm lộ tuyến nếu không được điều trị sẽ gây trở ngại đến cuộc sống, ảnh hưởng đến tâm lý và suy giảm chức năng sinh sản ở nữ giới. Đây còn là một trong những nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Chính do những ảnh hưởng mà viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra nên chị em cần phải điều trị bệnh sớm. Tuy đây không phải căn bệnh quá đặc biệt nghiêm trọng nhưng việc điều trị không đơn giản và dễ tái phát. Do đó, để điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, dứt điểm chị em cần sáng suốt lựa chọn địa chỉ chuyên khoa, uy tín. Vậy viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu tốt?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu tốt?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu tốt?

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại Hà Nội

Để điều trị viêm lộ tuyến, chị em có thể đến các Bệnh viện đa khoa từ tuyến quận, huyện hoặc các bệnh viện chuyên khoa về sản phụ khoa. Tại Hà Nội chị em có thể đến một số địa chỉ như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện 198, Bệnh viện 103, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc…

Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung được nhiều chị em lựa chọn. Sở dĩ Thu Cúc nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em là do:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung chữa ở đâu tốt?

Bác sĩ Thu Cúc tư vấn cho chị em cách điều trị viêm lộ tuyến

– Tại đây có chuyên khoa về sản phụ khoa quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc, trang thiết bị hiện đại đảm bảo quá trình khám và điều trị bệnh nhanh chóng và đem lại hiệu quả cao.

– Về phương pháp điều trị viêm lộ tuyến, tại Thu Cúc tiến hành điều trị cho khách hàng bằng hai phương pháp nội khoa và diệt tuyến bằng đốt điện hoặc laser. Căn cứ vào mức độ và tình trạng bệnh cụ thể mà các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp để có kết quả điều trị bệnh tốt nhất.

– Bệnh viện có không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo sẽ đảm bảo sự thoải mái cho chị em trong quá trình điều trị bệnh.

– Chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Thu Cúc hợp lí, thanh toán theo bảo hiểm y tế nên giúp chị em tiết kiệm.

Hi vọng qua phần phân tích trên, chị em đã biết nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu tốt, uy tín. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về tình trạng này mời liên hệ đến Bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

2 nhận xét: