Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Dịch vụ chăm sóc thai sản ở đâu tốt?

  19/06/2017  12:09

Dịch vụ chăm sóc thai sản ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều người. Tất cả các ông bố bà mẹ đều muốn lựa chọn địa chỉ khám thai tốt giúp bé yêu và mẹ bầu khỏe mạnh suốt thai kì. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời.

Dịch vụ chăm sóc thai sản ở đâu tốt nhất? Chia sẻ của nhiều mẹ bầu

Dịch vụ chăm sóc thai sản ở đâu tốt?

Nhiều chị em hài lòng với dịch vụ chăm sóc thai kì tại Thu Cúc

Mẹ bầu Hoàng Thu Huệ (28 tuổi, nhân viên văn phòng) may mắn tìm được địa chỉ có dịch vụ chăm sóc thai sản tốt. Cả thai kì chị được bác sĩ theo dõi và đưa những lời khuyên kịp thời, điều này không chỉ giúp thai kì luôn được khỏe mạnh mà còn giúp mẹ bầu yên tâm và luôn có tâm trạng tốt.

Thu Huệ chia sẻ: “Vì là mang thai lần đầu, chưa có nhiều kinh nghiệm do đó mình rất muốn tìm dịch vụ chăm sóc thai trọn gói. Sau khi biết Bệnh viện Thu Cúc có gói khám thai Mẹ tròn con vuông nên mình đã lựa chọn. Với gói khám, suốt thai kì mình được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi, nhiệt tình cùng sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại. Ngay khi có điều gì bất thường, bác sĩ đều tư vấn rất cụ thể. Nhờ đó, suốt 9 tháng mang thai mình và em bé luôn khỏe mạnh. Rất cám ơn Bệnh viện Thu Cúc.”

Hiện Thu Cúc có dịch vụ khám thai trọn gói Mẹ tròn con vuông được nhiều chị em tin tưởng

Hiện Thu Cúc có dịch vụ khám thai trọn gói Mẹ tròn con vuông được nhiều chị em tin tưởng

Cũng như Thu Huệ, mẹ bầu Lan Trinh cũng lựa chọn khám thai trọn gói tại Bệnh viện Thu Cúc và rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc thai sản tại đây. Lan Trinh tâm sự: “Ngay khi biết có thai, mẹ chồng mình đã tặng một gói khám thai tại Bệnh viện Thu Cúc. Với món quà này, suốt thai kì mình không cần phải lo lắng bất cứ điều gì vì đã được các bác sĩ của Bệnh viện thăm khám và tư vấn. Đặc biệt mình rất hài lòng với cách phục vụ của Bệnh viện, các nhân viên rất nhiệt tình giúp mình luôn thoải mái. Mình thấy đây là địa chỉ có dịch vụ chăm sóc thai tốt mà các chị em nên thăm khám.”

Dịch vụ chăm sóc thai sản tại Bệnh viện Thu Cúc

Tại Bệnh viện Thu Cúc, hiện đang có dịch vụ gói khám thai trọn gói Mẹ tròn con vuông. Gói khám này được nhiều mẹ bầu mẹ chọn để được chăm sóc thai kì trọn vẹn, nhờ đó Bệnh viện Thu Cúc trở thành địa chỉ nhiều mẹ bầu trao trọn niềm tin.

Dịch vụ chăm sóc thai sản ở đâu tốt?

Mẹ bầu Phương Ly khám thai tại Thu Cúc

Chăm sóc thai sản tại Bệnh viện Thu Cúc có những ưu điểm sau:

-Gói khám thai Mẹ tròn con vuông được thiết kế khoa học với các mốc khám thai quan trọng giúp theo dõi sự phát triển của thai nhi trong suốt thai kì một cách toàn diện.

– Khám thai trọn gói hay khám theo gói khám đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm.

– Máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại để đem lại kết quả thăm khám chính xác nhất.

– Phục vụ tận tình, chu đáo giúp các mẹ bầu luôn thoải mái trong quá trình thăm khám.

– Được tư vấn bệnh viện dự sinh và hoàn tất hồ sơ chuyển viện.

Để tìm hiểu cụ thể về dịch vụ chăm sóc thai sản tại Bệnh viện Thu Cúc các mẹ bầu có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, liên hệ 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: