Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

  14/06/2017  10:04

Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều cặp đôi. Hầu hết mọi người đều nhận thức được tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ khám hiếm muộn tốt. Tuy nhiên hiện có nhiều cơ sở y tế tổ chức khám và điều trị các bệnh vô sinh hiếm muộn khiến việc lựa chọn khó khăn hơn. Một số chia sẻ của những người đã thăm khám dưới đây sẽ giúp mọi người dễ dàng lựa chọn được địa chỉ uy tín.

Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất? Chia sẻ của người đã thăm khám

Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất là thắc mắc của nhiều cặp đôi

Anh Nguyễn Quang Khải (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Ban đầu tôi cũng không biết khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất nên mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn. Ban đầu tôi lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Tuy tại đây có các bác sĩ đầu ngành nhưng khâu phục vụ kém, đông đúc nên mất rất nhiều thời gian. Sau đó tôi lựa chọn Bệnh viện Thu Cúc. Tại đây có đội ngũ bác sĩ rất giỏi, chuyên môn cao, thăm khám chính xác và chất lượng dịch vụ tốt. Sau thăm khám và thực hiện điều trị của bác sĩ, vợ chồng tôi đã có tin vui sau 3 năm chờ đợi.”

Chị Lê Hoàng Anh (28 tuổi, Nhân viên ngân hàng) cho biết: “Vợ chồng tôi lấy nhau 2 năm mà chưa có tin vui. Tuy có ý định đi khám nhưng vì công việc và chưa biết đâu là địa chỉ khám hiếm muộn tốt nên tôi luôn chần chừ. Đến khi được 1 người bạn cùng công ty giới thiệu đến khám tại Bệnh viện Thu Cúc tôi mới quyết định đi khám. Đến bệnh viện, tận mắt nhìn thấy cơ sở vật chất, máy móc hiện đại cùng sự phục vụ tận tình của nhân viên nên tôi khá yên tâm. Sau đó, lại được các bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều kinh nghiệm thăm khám nên tôi rất tin tưởng. Qua thăm khám, bác sĩ xác định nguyên nhân hiếm muộn và chỉ định phương pháp điều trị. Nhờ thực hiện đúng theo phác đồ điều trị của bác sĩ nên tôi chẳng lâu sau đó vợ chồng có tin vui. Rất cám ơn bệnh viện.”

Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Thu Cúc là địa chỉ khám hiếm muộn uy tín tại Hà Nội

Bên cạnh anh Quang Khải và chị Hoàng Anh còn nhiều rất nhiều các cặp vợ chồng hài lòng khi thăm khám hiếm muộn tại Bệnh viện Thu Cúc. Đây câu trả lời chính xác cho vấn đề “Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất?”

Đặc điểm khám hiếm muộn ở Bệnh viện Thu Cúc

Sở dĩ Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá cao về dịch vụ khám hiếm muộn và nhận được sự tin tưởng của nhiều cặp vợ chồng là do:

– Tại đây có Đơn vị Sản khoa – Là đơn vị chuyên khoa về sản phụ khoa phục khám và tư vấn, hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn cho cả nam giới và nữ giới.

Khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất?

Bác sĩ của Bệnh viện Thu Cúc tư vấn cho khách hàng

–  Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, uy tín và nhiều kinh nghiệm.

– Cơ sở vật chất đầy đủ, trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc tiên tiến.

– Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình giúp khách hàng luôn thoải mái.

– Chi phí hợp lý, thanh toán theo bảo hiểm y tế và tư vấn 24/7.

Hi vọng qua phần phân tích trên, mọi người đã biết khám hiếm muộn ở đâu tốt nhất. Nếu có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc mời vui lòng liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch hoặc tư vấn khi các thắc mắc về vấn đề sức khỏe.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: