Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

5 bài tập chống xuất tinh sớm

  19/06/2017  15:04

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh trước chủ định của nam giới. Tình trạng này phổ biến và gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng tình dục, tâm lý cũng như sức khỏe sinh sản của nam giới. 5 bài tập chống xuất tinh sớm dưới sẽ giúp nam giới khắc phục vấn đề này.

Bài tập cơ bụng

5 bài tập chống xuất tinh sớm

Bài tập cơ bụng

Bài tập cơ bụng là bài tập mà tất cả nam giới nên thực hiện. Bài tập này không chỉ giúp đạt thân hình lí tưởng mà còn giúp chống xuất tinh sớm hiệu quả do kích thích toàn bộ phần cơ mô từ bụng xuống đến hai bên đùi.

Để thực hiện, bạn cần chuẩn bị 1 thảm tập. Các động tác thực hiện như sau: nằm ngửa trên mặt sàn, cố định chân lại và gập bụng lên xuống nhịp nhàng. Cần thực hiện động tác liên tục và ngày càng tăng tốc để có hiệu quả tốt.

Bài tập hít đất

Hít đất cũng là một trong 5 bài tập chống xuất tinh sớm đơn giản và đem lại hiệu quả cao mà bạn không thể bỏ qua. Động tác hít đất không chỉ giúp nam giới tăng cường thể chất mà còn giúp cơ thể chuyển động nhẹ nhàng theo từng nhịp lên xuống. Do đó, nó giúp hạn chế tình trạng xuất tinh sớm và giúp nam giới dễ thăng hoa trong cuộc yêu.

5 bài tập chống xuất tinh sớm

Bài tập hít đất

Bài tập hít đất đơn giản, bạn chỉ cần nằm sấp trên mặt sàn, dùng lực ở tay và đầu mũi chân nâng đỡ cơ thể và thực hiện các động tác lên xuống. Nên thực hiện bài tập này vào buổi sáng hoặc khi cơ thể đã hoàn toàn thư giãn để tránh các chấn thương bất ngờ.

Bài tập Kegel

Để thực hiện bài tập này cần siết chặt cơ mu cụ trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây và lại siết chặt. Thực hiện liên tục như thế 10 lần rồi tăng tốc nhanh hơn. Bài tập này rất đơn giản nên bạn có thể thực hiện nhiều lần trong ngày. Để đảm bảo hiệu quả tốt nên kiên trì trong thời gian dài.

Bài tập yoga

Khi gặp chứng xuất tinh sớm, bạn không nên bỏ qua các bài tập yoga. Bản chất của yoga là giúp con người tăng cường sức khỏe bằng cách xua tan mệt mỏi từ đó giúp nam giới cải thiện chứng xuất tinh sớm. Bài tập này phù hợp với trường hợp thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi kéo dài.

5 bài tập chống xuất tinh sớm

Bài tập yoga

Bài tập đi bộ

Đây là bài tập lý tưởng cho cả nam và nữ khi muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu. Đi bộ thường xuyên sẽ giúp cơ thể dẻo dai, tăng cường sức đề kháng, giải phóng năng lượng, giảm căng thẳng. Hãy đi bộ 3km vào buổi sáng sớm để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

Trên đây là 5 bài tập chống xuất tinh sớm ở nam giới mà bạn có thể tham khảo. Trong trường hợp không cải thiện, nam giới hãy liên hệ đến Bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn cụ thể.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

1 nhận xét: