Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Chảy dịch ở lỗ niệu đạo nam giới do đâu?

  10/06/2017  11:34

Chào bác sĩ! Một tuần nay, cháu bị chảy dịch ở lỗ niệu đạo và thi thoảng có triệu chứng tiểu buốt rất khó chịu. Cháu có vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục rồi nhưng hiện tượng này vẫn không cải thiện. Cháu có mua thuốc clorocid về uống thì có đỡ hơn 1 chút. Xin hỏi trường hợp của cháu là do đâu? (Hà Trung, 23 tuổi, Hưng Yên).

Chào Hà Trung!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc đã nhận được câu hỏi của bạn. Thắc mắc của bạn về hiện tượng “chảy dịch ở lỗ niệu đạo nam giới do đâu” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Chảy dịch ở lỗ niệu đạo nam giới là một dấu hiệu bất thường

Chảy dịch ở lỗ niệu đạo nam giới là một dấu hiệu bất thường

Chảy dịch ở lỗ niệu đạo của nam giới là một hiện tượng bất thường, phản ánh tình trạng sức khỏe vùng kín của bạn đang gặp vấn đề. Hiện tượng này do nhiều nguyên nhân gây ra, cụ thể như sau:

– Do viêm nhiễm đường tiết niệu: Viêm đường tiết niệu là một trong những nguyên nhân gây ra các triệu chứng tiểu buốt, tiểu có mủ. Tình trạng viêm nhiễm làm cho các lớp biểu mô, niêm mạc ở thành niệu đạo bị tổn thương, sưng tấy đỏ và mưng mủ. Nếu viêm nhiễm nặng có thể gây loét và dẫn tới các triệu chứng tiểu buốt, tiểu rắt kéo dài và hiện tượng tiểu ra máu.

– Bệnh lậu: Tiểu buốt và chảy dịch ở lỗ niệu đạo có thể do bệnh lậu gây ra. Đây cũng là đặc trưng của căn bệnh này. Sau khi nhiễm lậu cầu khuẩn từ 5 – 90 ngày người bệnh sẽ phát bệnh và có những triệu chứng ban đầu như trên.

Nguyên nhân có thể do viêm đường tiết niệu gây ra

Nguyên nhân có thể do viêm đường tiết niệu gây ra

– Tiền ung thư dương vật: Lỗ niệu đạo bỗng chảy dịch bất thường kèm theo các dấu hiệu tiểu buốt, tiểu ra máu còn có thể là dấu hiệu của tiền ung thư dương vật ở nam giới. Bên cạnh những triệu chứng này, người bệnh có thể có những dấu hiệu đi kèm khác như: thân dương vật nổi vùng da gồ ghề, sẫm màu, nổi mụn,…

Trong trường hợp của Hà Trung do chưa thăm khám cụ thể nên chúng tôi không thể kết luận và tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn. Bạn nên thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa hoặc tới trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc để các bác sĩ thăm khám và tư vấn cho bạn. Bạn không nên tùy tiện mua thuốc về tự điều trị khi chưa nắm rõ tình trạng bệnh và sức khỏe của mình. Điều này có thể khiến tình trạng bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Hãy thăm khám bác sĩ chuyên khoa để biết chính xác nguyên nhân chảy dịch lỗ niệu đạo do đâu

Hãy thăm khám bác sĩ chuyên khoa để biết chính xác nguyên nhân chảy dịch lỗ niệu đạo do đâu

Hy vọng những thông tin mà chuyên mục tư vấn chia sẻ ở trên có thể giúp Hà Trung nắm được vấn đề của mình. Để biết chính xác nguyên nhân chảy dịch ở lộ niệu đạo do đâu và điều trị như thế nào, bạn nên tới khám trực tiếp bác sĩ chuyên khoa hoặc liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc để được giải đáp thêm, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: