Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Tiểu buốt tiểu rắt có phải mắc bệnh lậu ở nam giới không?

  13/06/2017  14:49

“ Tôi nghe nói tiểu buốt, tiểu rắt là biểu hiện của bệnh lậu. Mà mấy hôm nay tôi lại gặp phải tình trạng này, ở “cậu nhỏ” lại chảy mủ nên khá lo lắng. Không biết tôi có phải bị bệnh lậu không? Tôi cần điều trị như thế nào thưa bác sĩ?” Nguyễn Trung Anh (35 tuổi, nhân viên kinh doanh)

Trả lời

Tiểu buốt tiểu rắt có phải mắc bệnh lậu ở nam giới không?

Tiểu buốt, tiểu dắt khiến nhiều nam giới lo lắng

Xin chào anh Trung Anh! Cám ơn anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với câu hỏi của anh các bác sĩ của Bệnh viện trả lời như sau:

Bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm và phổ biến mà nhiều người gặp phải. Bệnh do vi khuẩn cầu lậu gây ra. Ở nam giới, bệnh nếu không được điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như tâm lý. Thậm chí đây còn là nguyên nhân dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Do đó, nam giới không nên chủ quan với căn bệnh này.

Tiểu buốt tiểu rắt có phải mắc bệnh lậu ở nam giới không?

Tiểu buốt, tiểu rắt là một trong những biểu hiện của bệnh lậu

Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới khá dễ nhận biết. Cụ thể:

– Nam giới có cảm giác tiểu buốt tiểu rắt, tiểu đau. Cảm giác này ngày càng tăng lên khiến nam giới khó chịu và cảm giác sợ hãi khi đi tiểu.

– Miệng sáo sưng đỏ, viêm loét gây đau nhức khi quan hệ tình dục.

– Lỗ sáo chảy mủ trong, đục như nhựa chuối vào buổi sáng sau đó xuất hiện tình trạng tiểu ra mủ.

– Khi bệnh nặng, nam giới mệt mỏi, buồn nôn, ốm sốt.

Tiểu buốt tiểu rắt có phải mắc bệnh lậu ở nam giới không?

Tiểu buốt, tiểu rắt nên đi khám và làm theo chỉ định của bác sĩ

Biểu hiện tiểu buốt tiểu rắt, “cậu nhỏ có mủ” mà anh Trung Anh đang gặp phải là một biểu hiện của bệnh lậu. Tuy nhiên chỉ với các biểu hiện này cũng không thể chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh bởi tiểu buốt, tiểu rắt cũng là biểu hiện của một số căn bệnh khác như viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…

Do đó anh Trung Anh nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa về sản phụ khoa để được thăm khám. Qua thăm khám, các bác sĩ sẽ xác định tình trạng cụ thể và chỉ định phác đồ điều phù hợp.

Anh nên thực hiện đúng theo chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý dùng thuốc hoặc bất cứ phương pháp nào.

Ngoài ra, anh nên chú ý giữ cho bản thân sức khỏe tốt, quan hệ tình dục lành mạnh để hạn chế tình trạng tái phát.

Để được khám tình trạng tiểu buốt tiểu rắt anh có thể đến Bệnh viện Thu Cúc để được khám và tư vấn điều trị. Khi có bất cứ thắc mắc nào khác về các vấn đề liên quan mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

1 nhận xét: