Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

3 lợi ích của khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn

  06/06/2017  16:35

Khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn là một trong những việc làm ngày càng được nhiều cặp đôi quan tâm. Việc thăm khám sức khỏe trước khi cưới có ý nghĩa gì? 3 lợi ích của việc thăm khám sức khỏe trước khi kết hôn dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ được tầm quan trọng việc này.

Giúp phát hiện các bệnh bẩm sinh ở cơ quan sinh sản

Khám sức khỏe trước cưới ngày càng được nhiều cặp đôi quan tâm

Khám sức khỏe trước cưới ngày càng được nhiều cặp đôi quan tâm

Lợi ích đầu tiên phải nhắc đến của việc khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn đó chính là giúp các bạn trẻ có thể phát hiện các bệnh bẩm sinh ở cơ quan sinh sản của mình như hẹp cổ tử cung, hẹp vòi trứng, ống dẫn trứng, dị hình tử cung (ở nữ giới) hoặc hẹp ống niệu đạo, tinh hoàn ẩn, dài bao quy, hẹp bao quy,.. (ở nam giới). Những bệnh lý này có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của nam và nữ giới.

Việc thăm khám trước khi cưới giúp các bạn có thể phát hiện sớm những căn bệnh này, từ đó có thể kịp thời xử trí, khắc phục để đảm bảo tốt nhất cho khả năng sinh sản về sau.

Giúp nắm bắt tình trạng sức khỏe sinh sản hiện tại

uu-diem-cua-thu-tinh-nhan-tao-iui1

Việc thăm khám giúp các bạn nắm bắt được tình trạng sức khỏe hiện tại của mình

Sau khi kết hôn, việc duy trì hạnh phúc và sinh con là điều vô cùng quan trọng. Con cái là sợi dây kết nối giữa các cặp vợ chồng cũng là yếu tố duy trì nòi giống mai sau. Chính vì thế mà việc kiểm tra sức khỏe sinh sản trước khi cưới có ý nghĩa rất quan trọng.

Thông qua các kết quả thăm khám, xét nghiệm sẽ giúp các cặp đôi nắm được tình trạng sức khỏe sinh sản hiện tại của mình và bạn đời để cùng nhau chia sẻ, chủ động xử trí để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống hôn nhân sắp tới của mình.

Giúp điều trị sớm và kịp thời các vấn đề về sức khỏe sinh sản

Rất nhiều cặp vợ chồng sau khi kết hôn, hoạt động của cơ quan sinh sản của cả hai đều bình thường nhưng khi chung sống  với nhau nhiều năm vẫn không có con. Nguyên nhân có thể bắt nguồn từ việc bất thường ở hai nhóm máu, cổ tử cung của nữ giới tiết ra chất kháng tinh trùng nên khi vợ chồng kết hợp không thể sinh con như mong muốn.

Được bác sĩ tư vấn những vấn đề liên quan tới khả năng sinh sản của cả hai để có bước chuẩn bị tốt nhất cho hôn nhân phía trước

Được bác sĩ tư vấn những vấn đề liên quan tới khả năng sinh sản của cả hai để có bước chuẩn bị tốt nhất cho hôn nhân phía trước

Việc thăm khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn có thể tiên lượng trước được vấn đề này khi hai bạn cùng nhau thăm khám. Từ những kinh nghiệm thăm khám cho các trường hợp hiếm muộn, vô sinh mà bác sĩ sẽ đưa ra những giải đáp và tư vấn tốt nhất cho cả hai.

Rõ ràng, lợi ích từ việc thăm khám sức khỏe trước khi cưới rất to lớn. Đây thực sự là một bước đệm vững chắc cho cuộc sống hôn nhân sắp tới của các cặp đôi.

Các bạn có thể lựa chọn gói khám sức khỏe tiền hôn nhân của Bệnh viện Thu Cúc để thăm khám. Gói khám có đầy đủ các hạng mục và tiết kiệm chi phí tối đa so với dịch vụ khám lẻ thông thường. Để biết chi tiết về gói khám này, các bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

18 nhận xét:

  1. https://maps.google.ws/url?q=http://suckhoenguoicaotuoi.edu.vn/
    https://images.google.com/url?q=http://suckhoenguoicaotuoi.edu.vn/
    https://images.google.ae/url?q=http://suckhoenguoicaotuoi.edu.vn/
    toi nay
    https://images.google.al/url?q=http://suckhoenguoicaotuoi.edu.vn/

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa