Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Khám u xơ tuyến vú ở đâu?

  02/06/2017  15:00

Bạn nghi ngờ mình có u xơ tuyến vú khi thấy những dấu hiệu lâm sàng ở bầu ngực và bạn đang băn khoăn nên khám u xơ tuyến vú ở đâu? Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn những gợi ý tốt nhất để lựa chọn cho mình một cơ sở thăm khám uy tín.

Nên khám u xơ tuyến vú ở đâu?

Khám u xơ tuyến vú ở đâu là băn khoăn của rất nhiều chị em

Khám u xơ tuyến vú ở đâu là băn khoăn của rất nhiều chị em

Trước tiên, bạn cần nắm được u xơ tuyến vú là bệnh như thế nào và thuộc chuyên khoa gì. U xơ tuyến vú còn là gọi là bướu sợi tuyến, là một dạng u lành tính phổ biến của tuyến vú. U xơ tuyến vú có đặc điểm tròn, nhẵn, tạo cảm giác như một u nang nhưng nó nhẵn, cứng giống như hòn bi rơi vào trong mô vú. Khối u này di động dễ dàng trong mô vú và thường ở gần núm vú nhưng cũng có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi nào trong vú và rất dễ phân biệt với mô vú còn lại.

Khám u xơ tuyến vú thuộc về chuyên ngành sản khoa, chính vì thế mà khi xác định thăm khám căn bệnh này; chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế hoạt động chuyên môn về sản khoa để thực hiện vì không phải cơ sở y tế nào cũng có đủ chuyên môn, trang thiết bị thăm khám và chẩn đoán bệnh.

Chị em nên tới các cơ sở y tế như: Trung tâm chăm sóc sức khỏe của tỉnh, Bệnh viện đa khoa tuyến huyện, tỉnh (thành phố) trực thuộc trên địa bàn mình sinh sống, công tác để thăm khám. Những cơ sở y tế này đều có khoa chuyên về thăm khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nữ giới nên rất phù hợp cho chị em.

kham-u-xo-tuyen-vu-o-dau1

u xơ tuyến vú ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt của chị em

Khám u xơ tuyến vú ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn đang sinh sống, công tác tại Hà Nội và muốn thăm khám u xơ tuyến vú thì một số địa chỉ y tế sau có thể giúp bạn thực hiện vấn đề của mình.

– Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

– Bệnh viện đa khoa các quận, huyện trực thuộc địa bàn Thủ đô.

– Bệnh viện đa khoa TP.Hà Nội

– Bệnh viện Phụ sản Trung Ương

– Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

Chị em nên thăm khám tại các cơ sở y tế có chuyên môn về sản khoa để thăm khám

– Khoa sản của Bệnh viện Bạch Mai, 108, 198,..

– Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ khám u xơ tuyến vú mà chị em có thể tham khảo. Để biết thêm thông tin về khám u xơ tuyến vú ở đâu tốt, chị em vui lòng liên hệ tới tổng đài chăm sóc sức khỏe 1900 55 88 96.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: