Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Biểu hiện và cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

  21/06/2017  15:01

Bệnh sùi mào gà ở nam giới khiến sức đề kháng của cơ thể giảm sút và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Để hạn chế những biến chứng này, nam giới cần nắm được các biểu hiện của bệnh và có phương pháp điều trị kịp thời. Cùng tham khảo các biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới và cách điều trị trong bài viết dưới đây.

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục. Bệnh do vi rút HPV gây ra. Khi lây bệnh, nam giới sẽ có những biểu hiện dưới đây:

Biểu hiện và cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm

– Tại cơ quan sinh dục ở nam giới: dương vật, bao quy đầu, phần bìu, bẹn, hậu môn… xuất hiện các nốt mụn thịt nhỏ có đường kính từ 1-2mm. Các mụn này ban đầu không gây đau ngứa nên nam giới thường chủ quan, thậm chí coi đó là các nốt mụn dị ứng thông thường.

– Sau đó, các nốt mụn đỏ dần phát triển hoặc liên kết với nhau thành các mụn lớn hơn. Đặc điểm của nốt sùi mào gà mụn thịt mềm, bề mặt có gai nhú, có hình dạng giống bông mào gà hoặc súp lơ nhỏ. Lúc này, biểu hiện bệnh sùi mào gà ở nam giới khá đặc trưng nên chú ý quan sát có thể dễ dàng phát hiện được bệnh.

Biểu hiện và cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

– Các mụn sùi mào gà nếu không được được điều trị sẽ lớn dần lên tạo cảm giác vướng víu, khó chịu. Nếu bị ẩm ướt hoặc bị cọ sát sẽ vỡ loét, chảy dịch hôi và khiến nam giới đau đớn, khó chịu và mất tự tin.

– Bên cạnh đó, nam giới có thể cảm thấy sức khỏe của mình đi xuống, dễ ốm, sốt… và suy giảm khả năng tình dục.

Nam giới nên nắm vững các biểu hiện này và quan tâm đến cơ thể mình để phát hiện bệnh sớm. Ngay khi phát hiện các biểu hiện trên, nam giới cần đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị.

Cách điều trị sùi mào gà ở nam giới

Biểu hiện và cách điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới

Phương pháp điều trị sùi mào gà cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Để điều trị sùi mào gà ở nam giới có thể sử dụng phương pháp dùng thuốc và phương pháp đốt điện hoặc laser. Tùy vào từng trường hợp cụ thể và mức độ của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp hiệu quả. Các loại thuốc có tác dụng khống chế sự phát triển của vi rút gây bệnh, hạn chế bệnh phát triển và đốt điện hoặc laser giúp loại bỏ các nốt sùi mào gà và giúp vùng kín của nam giới nhanh hồi phục.

Sùi mào gà ở nam giới là căn bệnh khó điều trị nên cần lựa chọn địa chỉ uy tín để điều trị sùi. Ngay khi phát hiện các biểu hiện của bệnh hoặc nghi ngờ mắc sùi mào gà nam giới có thể đến Bệnh viện Thu Cúc để thăm khám và điều trị. Liên hệ: 1900.55.88.96 hoặc 0904.97.0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: