Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

  31/05/2017  12:06

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là đơn vị chuyên sâu hàng đầu về sản phụ khoa. Do đó, đây là địa chỉ khám và điều trị các bệnh phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đông nên dịch vụ không cao khiến nhiều chị em không thoải mái trong quá trình thăm khám. Cùng tham khảo 1 số ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương để hiểu hơn về vấn đề này.

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

Chen chúc, chờ đợi là tình trạng chung khi thăm khám tại các viện công

Chị Nguyễn Hồng Anh (32 tuổi, Hưng Yên) đã khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương chia sẻ: “Mình khám tại viện sản Trung ương 1 lần. Nhìn chung vì là tuyến đầu nên các bác sĩ tại đây giỏi, có nhiều kinh nghiệm, thăm khám bệnh chính xác. Tuy nhiên, bệnh viện quá đông nên rất mất thời gian chờ đợi. Mình khám viêm lộ tuyến thôi mà từ nhà đi từ 4 giờ sáng mà đến 4 giờ chiều mới lấy xong kết quả. Không kể cả ngày chờ đợi, chen lấn, nóng bức.”

Cũng giống chị Hồng Anh, bạn Hải Tú (sinh viên) cho biết: “Ban đầu em nghĩ càng bệnh viện lớn thì càng phục vụ nhưng ai ngờ… Em đã có lần khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương mà phải bỏ về giữa chừng vì quá đông đúc. E, đến bệnh viện từ hơn 7 giờ mà đã đông nghịt người. Em đợi lấy số, mua sổ khám cũng toát mồ hôi. Đến khi khám và làm các xét nghiệm mà em bỡ ngỡ, đi đâu cũng phải hỏi, đến phòng nào cũng phải chờ đợi. Mùa hè nóng bức nên đến hơn 11 giờ mà em vẫn chưa làm xong cái xét nghiệm máu nên phải bỏ về. Em thấy nhiều người còn từ các tỉnh lẻ lên đến là mệt mỏi.”

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

Tình trạng này khiến quá trình khám chữa bệnh thêm mệt mỏi

Tình trạng chen lấn, chờ đợi là tình trạng chung của nhiều viện lớn tại Hà Nội. Tình trạng này khiến quá trình khám và chữa bệnh trở nên khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Vậy khi có nhu cầu khám phụ khoa, chị em có thể thăm khám tại đâu để có quá trình thăm khám thoải mái, nhanh chóng và được hưởng chế độ phục vụ tốt.

Nên khám phụ khoa ở đâu?

Ngoài khám phụ khoa bệnh viện Sản Trung ương và các bệnh viện công lập khác thì chị em có thể thực hiện tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Khám phụ khoa tại Thu Cúc có những ưu điểm sau:

– Đơn vị Sản khoa của bệnh viện là cơ sở chuyên sâu thực hiện thăm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa.

– Bệnh viện Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, nhiều kinh nghiệm đảm bảo kết quả thăm khám chính xác và hiệu quả.

Ý kiến của chị em sau khi khám phụ khoa bệnh viện sản Trung ương

Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám phụ khoa uy tín mà nhiều chị em tin tưởng

– Máy móc hiện đại, thiết bị tiên tiến bậc nhất sẽ hỗ trợ đắc lực trong quá trình thăm khám.

– Bệnh viện rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa nhiệt độ cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo giúp chị em luôn thoải mái trong quá trình điều trị

– Thanh toán chi phí theo bảo hiểm y tế giúp tiết kiệm phần nào chi phí.

Hi vọng, qua những chia sẻ và phân tích trên, chị em đã lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Khi có nhu cầu thăm khám mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: