Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Khám sản khoa ở đâu tốt Hà Nội?

  31/05/2017  11:10

Câu hỏi “khám sản khoa ở đâu tốt Hà Nội?” là câu hỏi mà rất nhiều chị em quan tâm khi mà các vấn đề về sức khỏe sinh sản có ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và hạnh phúc của chị em. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em có thể tìm được một địa chỉ khám sản khoa tốt nhất cho mình.

Khám sản khoa là khám gì?

Khám vô sinh nữ như thế nào?

Khám sản khoa ở đâu tốt tại Hà Nội là băn khoăn của nhieueuf chị em

Để biết khám sản khoa ở đâu tốt Hà Nội, trước hết chị em cần nắm được khám sản khoa là khám gì. Việc nắm bắt rõ vấn đề này giúp chị em chọn đúng cơ sở thăm khám và thăm khám đúng mục đích của mình. Khám sản khoa nhằm kiểm tra các bộ phận trong cơ quan sinh sản của chị em như tử cung, vòi trứng, buồng trứng,… để xem các bộ phận này có hoạt động bình thường không hay có bất thường gì gây trở ngại tới chức năng sinh sản để có biện pháp xử trí kịp thời.

Khám sản khoa gồm các bước cơ bản như sau:

– Bước 1: Thăm khám phụ khoa lâm sàng

Bác sĩ nắm bắt tình trạng sức khỏe hiện tại của chị em thông qua những thông tin trao đổi về tình trạng hôn nhân, sinh hoạt tình dục, số lần sinh con, nạo hút thai,… và kiểm tra âm đạo, cổ tử cung xem có bất thường ở vùng kín liên quan tới viêm nhiễm phụ khoa hay không. Điều này rất quan trọng vì chúng liên quan tới khả năng mang thai của chị em. Tuy nhiên, với những bạn gái chưa lập gia đình, chưa quan hệ tình dục; bác sĩ sẽ hạn chế thăm khám bên trong vùng kín.

Chị em nên chọn những cơ sở y tế hoạt động chuyên môn về sản khoa, có đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm để thăm khám

Chị em nên chọn những cơ sở y tế hoạt động chuyên môn về sản khoa, có đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm để thăm khám

– Bước 2: Siêu âm ổ bụng

Siêu âm ổ bụng để kiểm tra hoạt động của các bộ phận như tử cung, vòi trứng, buồng trứng của chị em xem có bất thường gì không, có khối u hay có dịch bên trong không,…

– Bước 3: Khám vú và siêu âm vú

Khám vú là một bước quan trọng trong khi khám sản khoa ở nữ giới. Vì tuyến vú là nơi sản sinh ra nguồn sữa, đáp ứng nhu cầu nuôi con cho chị em sau này. Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám vú và chỉ định siêu âm vú cho chị em để kiểm tra xem có khối u bất thường nào không, vú có bị tiết dịch hay không,…

Địa chỉ khám sản khoa ở đâu tốt Hà Nội?

Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn khám sản khoa

Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn khám sản khoa

Để khám sản khoa tốt, chị em nên tới những cơ sở y tế hoạt động chuyên môn về sản phụ khoa để thăm khám như: Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, khoa Sản của các bệnh viện Bạch Mai, 108, 198,…

Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ y tế mà chị em có thể thăm khám sản khoa. Đơn vị Sản của Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn, trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa; hệ thống trang thiết bị của Bệnh viện hiện đại sẽ giúp bạn thăm khám tốt nhất.

Ngoài ra, Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và làm thêm ngoài giờ nên chị em rất thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian và công việc để thăm khám.

Hy vọng với những gợi ý trên có thể giúp chị em nắm được vấn đề của mình và chọn được địa chỉ khám sản khoa ở đâu tốt Hà Nội. Mọi thông tin cần tư vấn thêm về vấn đề này, chị em vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 55 88 96.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: