Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

  24/05/2017  11:19

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu và khám như thế nào? Đây là thắc mắc của nhiều phụ nữ bởi viêm lộ tuyến là căn bệnh khá phổ biến mà bất cứ ai cũng có thể mắc phải, lựa chọn được địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo kết quả thăm khám chính xác và được điều trị hiệu quả.

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung như thế nào?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng bộ phận lộ ra của cổ tử cung bị vi khuẩn, nấm, vi trùng xâm nhập và gây ra các tổn thương. Chị em có thể phát hiện bệnh với một số biểu hiện như: khí hư ra nhiều ồ ạt, có mùi hôi, ra màu vàng xanh, đau vùng chậu, giảm khoái cảm và nhu cầu tình dục…

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

Tuy nhiên, những biểu hiện này gần giống với các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nên để xác định chính xác tình trạng bệnh chị em cần thực hiện khám viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Để khám viêm nhiễm cổ tử cung, chị em cần thực hiện:

– Khám lâm sàng bên ngoài vùng kín. Bác sĩ lắng nghe những biểu hiện của bệnh nhân để nắm bắt khái quát bệnh.

– Khám cận lâm sàng bằng cách siêu âm cổ tử cung. Qua hình ảnh vùng lộ tuyến cổ tử cung, bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng bệnh. Bên cạnh đó, chị em có thể phải thực hiện xét nghiệm dịch âm đạo để xác định nguyên nhân gây bệnh.

– Bác sĩ đọc kết quả và chỉ định phác đồ điều trị sớm phù hợp. Đến đây quá trình khám lộ tuyến kết thúc.

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

Bác sĩ khám viêm lộ tuyến cổ tử cung

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

Chị em có thể khám viêm lộ tuyến tại các cơ sở y tế có khoa, phòng chuyên khoa về sản phụ khoa. Cụ thể:

– Các bệnh viện đa khoa từ tuyến quận, huyện, tỉnh, thành phố.

– Bệnh viện chuyên khoa về sản phụ khoa.

– Bệnh viện, phòng khám ngoài công lập đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế có chuyên khoa về Sản  phụ khoa.

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu?

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung cần thiết

Tại Hà Nội, chị em có thể khám viêm lộ tuyến cổ tử cung tại Bệnh viện Bạch Mai, Sản Trung ương, Sản Hà Nội, 108, 103, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là những bệnh viện khám và điều trị viêm lộ tuyến và các bệnh phụ khoa khác uy tín tại được nhiều chị em lựa chọn.

Trong đó, Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tại đây có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, thiết bị y tế tiên tiến và đặc biệt cách phục vụ tận tình, chu đáo giúp khách hàng luôn thoải mái trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Hi vọng qua phần phân tích trên, chị em đã biết nên khám viêm lộ tuyến cổ tử cung ở đâu. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này mời liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được giải đáp miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: