Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Khám vú ở bệnh viện nào Hà Nội?

  30/05/2017  10:01

Khám vú ở bệnh viện nào Hà Nội là băn khoăn của rất nhiều chị em bởi đây là một vùng nhạy cảm; đặc biệt những chị em chưa có gia đình thường cảm thấy e ngại, tự ti khi tới các cơ sở y tế thăm khám. 

Nên khám vú ở bệnh viện nào Hà Nội?

Khám vú ở bệnh viện nào Hà Nội là băn khoăn của nhiều chị em

Khám vú ở bệnh viện nào Hà Nội là băn khoăn của nhiều chị em

Khám vú là biện pháp nhằm kiểm tra sức khỏe của bầu vú trong trường hợp chị em có những dấu hiệu như đau tức ở vú, nổi hạch ở vú, vú bị chảy dịch, nổi mụn, kích thước mất cân đối bất thường,… hoặc đơn giản nhằm mục đích tầm soát ung thư vú để phòng ngừa những bất thường, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của chị em.

Hà Nội là trung tâm của cả nước, cũng là nơi tập trung một hệ thống mạng lưới y tế phát triển với đầy đủ các tuyến y tế từ trung ương tới tỉnh, các quận huyện,… từ viện công cho tới viện tư. Vì thế, nhu cầu thăm khám của chị em ở địa bàn này cũng rất cao.

Để thăm khám vú, chị em nên tới các bệnh viện chuyên về sản khoa để thực hiện như: Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, khoa sản trực thuộc các bệnh viện đa khoa tuyến trung ương, tuyến thành phố, các bệnh viện tư nhân,…

Chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên về sản khoa để thăm khám

Chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên về sản khoa để thăm khám

Khám vú ở bệnh viện nào Hà Nội – Địa chỉ hay cho bạn

Tại Hà Nội, bạn có thể chọn bất cứ cơ sở y tế nào hoạt động đúng chuyên môn về sản khoa để thăm khám vú đều được. Tuy nhiên để chọn được một địa chỉ tốt, dịch vụ cao và chu đáo nhất thì không phải chỗ nào cũng đáp ứng được. Bạn có thể tới Đơn vị Sản khoa thuộc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để khám vú.

Ưu điểm khi thăm khám tại đơn vị y tế này như sau:

– Đơn vị Sản hoạt động chuyên môn về sản phụ khoa, chuyên thăm khám, chăm sóc, tư vấn điều trị các vấn đề về sản khoa, phụ khoa.

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của Đơn vị Sản 100% là nữ giới nên rất thuận tiện cho bạn gái trong việc khám vùng nhạy cảm của mình.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

– Bệnh viện làm việc tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ và làm việc ngoài giờ hành chính nên rất thuận tiện cho bạn thăm khám và điều trị.

– Hệ thống trang thiết bị tại Bệnh viện rất hiện đại, tân tiến giúp chẩn đoán bệnh chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng.

Với những gợi ý trên, hy vọng các bạn có thể lựa chọn khám vú ở bệnh viện nào tại Hà Nội để đạt được kết quả tốt nhất. Mọi thông tin cần trao đổi, tư vấn thêm về vấn đề này, các bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: