Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Giải đáp thắc mắc về khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn

  18/05/2017  15:33

Bên cạnh những bạn trẻ hiểu về tầm quan trọng của việc khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn thì còn những trường hợp chưa có kiến thức về vấn đề này. Phần giải đáp một số thắc mắc về khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cần thiết.

Khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn để làm gì?

Giải đáp thắc mắc về khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn

Khám sức khỏe tiền hôn nhân là việc làm văn minh cần thực hiện

Khám sức khỏe sinh sản trước khi cưới bao gồm khám sức khỏe tổng quát và khám chuyên khoa về chức năng sinh sản của cả nam giới và nữ giới. Qua thăm khám giúp các bạn:

– Kiểm tra sức khỏe tổng quát, phát hiện một số vấn đề về sức khỏe.

– Phát hiện những vấn đề bất thường trong cơ quan sinh sản và dấu hiệu vô sinh hiếm muộn.

– Phát hiện các bệnh xã hội, lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn.

– Đưa ra phương pháp xử trí sớm với các bất thường để bảo vệ sức khỏe và sức khỏe sinh sản.

– Chuẩn bị tâm lý và kiến thức về vấn đề sinh sản trước khi bước vào cuộc sống gia đình. Giúp các cặp đôi hiểu nhau nhằm hạn chế những nghi ngờ làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình sau này.

Khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn bao gồm những gì?

Giải đáp thắc mắc về khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn

Khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn cần thực hiện khám sức khỏe tổng quát và sức khỏe sinh sản

Khám sức khỏe sinh sản trước hôn nhân bao gồm:

– Khám sức khỏe tổng quát: Kiểm tra đường huyết, huyết áp, xét nghiệm công thức máu, xét nghiệm viêm gan B, HIV, điện tâm đồ kiểm tra hoạt động của tim, chụp XQ tim phổi để phát hiện những bất thường tại đây.

– Khám sức khỏe sinh sản: Ở nữ giới cần khám ngoài bộ phận sinh sản, siêu âm ổ bụng phát hiện sớm dấu hiệu u nang, đa nang buồng trứng. Ở nam giới cần xét nghiệm tinh dịch đồ để phát hiện sớm một số vấn đề bất thường trong tinh dịch.

Khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân ở đâu?

Giải đáp thắc mắc về khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn

Nhiều bạn trẻ lựa chọn khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn tại bệnh viện Thu Cúc

Các bạn trẻ có thể thực hiện khám sức khỏe sinh sản trước khi cưới ở các bệnh viện Đa khoa tuyến quận, huyện, tỉnh, thành phố hoặc các bệnh viện chuyên về sản phụ khoa và các bệnh viện tư nhân có thực hiện khám sức khỏe tiền hôn nhân trong địa bàn mình công tác, sinh sống và học tập.

Một địa chỉ khám sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ sản, phụ khoa uy tín, giỏi và nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại sẽ giúp các bạn có kết quả thăm khám chính xác. Trường hợp có bất thường, các bác sĩ của Bệnh viện sẽ tư vấn phương pháp xử trí hiệu quả.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Thu Cúc đã xây dựng gói khám sức khỏe tiền hôn nhân trọn gói giúp các bạn trẻ được thăm khám toàn diện với mức chi phí tiết kiệm.

Để hiểu hơn về vấn đề khám sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn các bạn có thể liên hệ đến Bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: