Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Khám về khả năng sinh sản ở đâu?

  22/05/2017  10:54

Câu hỏi gần đây được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, đó là: Khám về khả năng sinh sản ở đâu? Hiện nay, tình trạng hiếm muộn sau hôn nhân ngày càng có xu hướng gia tăng trong gia đình những cặp vợ chồng trẻ Việt nên ý thức thăm khám sức khỏe sinh sản của các bạn trẻ và các cặp đôi càng cao hơn. Việc thăm khám sức khỏe sinh sản sẽ giúp các bạn nắm bắt được tình trạng sức khỏe của mình cũng như phát hiện và xử trí các nguyên nhân khiến mình chậm có con.

Nên khám về khả năng sinh sản ở đâu?

Khám về khả năng sinh sản ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm

Khám về khả năng sinh sản ngày càng được nhiều bạn trẻ quan tâm

Thắc mắc của hầu hết khách hàng khi muốn kiểm tra về khả năng sinh sản là nên khám ở đâu? Về vấn đề này, các bạn cần nắm được những thông tin sau:

– Cần thăm khám sức khỏe sinh sản tại các cơ sở y tế chuyên khoa về lĩnh vực này như: trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản trực thuộc tỉnh , thành nơi bạn sinh sống, học tập; các cơ sở y tế đa khoa trực thuộc địa bàn nơi bạn sinh sống,… Những cơ sở y tế này không chỉ đáp ứng chuyên môn mà còn đáp ứng về trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất giúp bạn kiểm tra sức khỏe sinh sản tốt nhất và có thể nắm bắt, xử trí kịp thời những vấn đề bất thường ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của bạn.

– Ngoài ra, tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể tới các cơ sở y tế chuyên khoa về nam khoa hoặc sản phụ khoa để thăm khám chuyên sâu. Đối với những trường hợp bình thường, các bạn nên tới cơ sở y tế đa khoa thăm khám cho cả hai là tốt nhất. Khi thăm khám sức khỏe sinh sản, tốt nhất bạn nên cùng bạn đời của mình đi thăm khám để biết về tình trạng sức khỏe của cả hai; tránh trường hợp chỉ xác định được nguyên nhân từ một phía và có những hiểu lầm đáng tiếc về một nửa của mình.

Việc kiểm tra sức khỏe sinh sản giúp các bạn nắm bắt và xử trí kịp thời các bất thường ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của mình

Việc kiểm tra sức khỏe sinh sản giúp các bạn nắm bắt và xử trí kịp thời các bất thường ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của mình

Địa chỉ uy tín  khám về khả năng sinh sản ở đâu?

Trên địa bàn bạn sinh sống và công tác, khi có nhu cầu khám về sức khỏe sinh sản bạn nên tới các cơ sở y tế tuyến tỉnh, thành phố như: bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện đa khoa thành phố để thăm khám. Ở những cơ sở này sẽ có đầy đủ chuyên khoa đáp ứng cho nhu cầu thăm khám, điều trị của bạn.

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể tới các đơn vị y tế tuyến Trung Ương như: Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bạch Mai,… Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng là một địa chỉ uy tín để khám về khả năng sinh sản mà bạn có thể thăm khám. Bệnh viện có đầy đủ các chuyên khoa: nội khoa, ngoại khoa, sản phụ khoa, nam khoa,…

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh sản uy tín

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thăm khám sức khỏe sinh sản uy tín

Đặc biệt Đơn vị Sản của bệnh viện chuyên khám và điều trị vô sinh hiếm muộn sẽ giúp bạn có thể chẩn đoán chính xác vấn đề của mình và được xử trí kịp thời nhất bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi cùng trang thiết bị y tế hiện đại.

Mọi thông tin cần giải đáp thêm khám về khả năng sinh sản ở đâu, các bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: