Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Chữa vô sinh như thế nào?

  20/05/2017  11:59

Bác sĩ cho em hỏi: Chữa vô sinh như thế nào ạ? Vợ chồng em kết hôn đã 4 năm nay rồi mà chưa có tin vui. Em có đi khám và điều trị bằng Đông y, các thầy lang nhiều nơi mà không khỏi. Em được biết bệnh viện mình có thăm khám và điều trị vô sinh nên em quan tâm và mong muốn được bác sĩ tư vấn giúp! Em chân thành cảm ơn! (Hồng Quân, 31 tuổi, Hưng Yên).

Chào anh Quân!

Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc đã nhận được những chia sẻ của anh. Vấn đề anh hỏi: Chữa vô sinh như thế nào, chúng tôi xin giải đáp như sau:

chua-vo-sinh-nhu-the-nao

Vô sinh hiếm muộn ở các cặp vợ chồng do nhiều nguyên nhân gây ra nên muốn điều trị cần tìm đúng nguyên nhân

– Vô sinh hiếm muộn do rất nhiều nguyên nhân gây ra và tình trạng hiếm muộn ở các cặp vợ chồng sau khi kết hôn cũng xuất phát từ nhiều yếu tố, khía cạnh. Muốn biết chữa vô sinh hiếm muộn thế nào, thì cần tìm ra đúng nguyên nhân gây vô sinh ở từng trường hợp. Từ đó bác sĩ mới có thể đưa ra những tư vấn và cách điều trị tốt nhất.

– Vô sinh ở nam giới thường do những nguyên nhân như: Bất thường trong sản xuất tinh trùng và chức năng tinh trùng;  rối loạn xuất tinh, nam giới thường xuyên tiếp xúc quá mức với một số hóa chất và các chất độc hại như thuốc trừ sâu, phóng xạ, khói thuốc lá, rượu, cần sa, và steroid (bao gồm testosterone). Hoặc ảnh hưởng của bệnh ung thư và các phương pháp điều trị, bao gồm cả xạ trị và hóa trị.

– Vô sinh ở nữ giới thường do: Rối loạn rụng trứng; bất thường ở tử cung hoặc cổ tử cung, tắc hoặc tổn thương vòi trứng; lạc nội mạc cổ tử cung; mãn kinh sớm,….

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn hiệu quả

Nhiều cặp vợ chồng có thể vô sinh không rõ nguyên nhân, tức là cả hai thăm khám sức khỏe sinh sản đều bình thường nhưng chung sống với nhau một thời gian dài (thường trên 1 năm), không sử dụng biện pháp tránh thai nào vẫn chưa có thai.

Trong trường hợp của anh Quân, chúng tôi không rõ vợ chồng anh đã đi thăm khám tại cơ sở y tế nào chưa và đã nắm được nguyên nhân mình chậm có con do đâu chưa. Nếu chưa thăm khám, anh nên tới các cơ sở chuyên khoa về vô sinh hiếm muộn để thăm khám và tìm ra nguyên nhân để được xử trí tốt nhất. Anh không nên tin vào các phương pháp điều trị từ thầy lang hay những cơ sở không uy tín sẽ không thể mang lại kết quả mong muốn.

Hiện tại, Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn rất hiệu quả, với đội ngũ bác sĩ uy tín, tin cậy cùng trang thiết bị y tế hiện đại sẽ giúp vợ chồng anh sớm chẩn đoán được nguyên nhân vô sinh của mình. Tùy vào từng nguyên nhân cụ thể bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị tốt nhất cho vợ chồng anh để sớm có tin vui.

Mọi thông tin cần giải đáp thêm về vấn đề chữa vô sinh như thế nào, anh vui lòng liên hệ tới Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: