Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Khám hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội?

  25/05/2017  15:56

Bạn chậm mang thai, có con và đang băn khoăn khám hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội? Đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết này, những thông tin bổ ích sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ thăm khám và điều trị hiếm muộn, vô sinh tốt nhất.

Địa chỉ khám hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội?

Khám hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội là băn khoăn của rất nhiều người

Khám hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội là băn khoăn của rất nhiều người

Ngày càng có nhiều cặp vợ chồng rơi vào hoàn cảnh hiếm muộn sau khi kết hôn. Điều này tác động không nhỏ tới kết cấu dân số, đời sống gia đình và duy trì hạnh phúc trong hôn nhân. Chính vì thế nhu cầu thăm khám hiếm muộn cũng gia tăng, nó không chỉ dừng lại ở những cặp vợ chồng chậm có con mà nó còn mở rộng hơn ở những bạn trẻ trước độ tuổi kết hôn.

Các bạn đang băn khoăn về địa chỉ khám hiếm muộn uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Để thăm khám về vấn đề này, các bạn nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa về thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn hoặc tới các địa chỉ y tế có khoa chuyên sâu về thăm khám sức khỏe sinh sản cho cả nam giới và nữ giới.

Tại Hà Nội, bạn có thể tới Đơn vị Sản của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trên 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại của Bệnh viện cũng hỗ trợ đắc lực trong quá trình thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân gây hiếm muộn vô sinh giúp việc điều trị đạt kết quả tốt nhất, hiệu quả nhất.

Ngứa vùng kín có nguy hiểm không?

Bạn nên chọn cơ sở y tế chuyên sâu về thăm khám và điều trị vô sinh hiếm muộn

Khám hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội? Nên chọn Bệnh viện Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có Đơn vị Sản chuyên sâu về khám và chẩn đoán các nguyên nhân hiếm muộn, vô sinh ở các cặp vợ chồng. Thời gian qua, các bác sĩ chuyên khoa của Bệnh viện đã khám và điều trị cho rất nhiều cặp đôi hiếm muộn do các bệnh phụ khoa , nam khoa; giúp các cặp đôi có thể mang thai bình thường bằng phương pháp tự nhiên.

Bên cạnh đó, Đơn vị Sản của viện còn áp dụng phương pháp hỗ trợ sinh sản là thụ tinh nhân tạo IUI (bơm tinh trùng vào buồng tử cung) giúp tăng cơ hội mang thai cho những cặp vợ chồng hiếm muộn, vô sinh không rõ nguyên nhân hoặc do các dị tật, bất thường ở cơ quan sinh sản gây ra.

Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám, chẩn đoán và điều trị hiếm muộn, vô sinh

Đơn vị Sản của Bệnh viện Thu Cúc là địa chỉ khám, chẩn đoán và điều trị hiếm muộn, vô sinh

Đối với các cặp đôi chuẩn bị bước vào độ tuổi kết hôn, bệnh viện có gói khám sức khỏe tiền hôn nhân dành riêng cho các cặp đôi này. Các bạn không chỉ được kiểm tra về sức khỏe sinh sản mà còn biết về tình trạng sức khỏe tổng quát của mình, những căn bệnh truyền nhiễm, di truyền ảnh hưởng tới khả năng sinh sản,…

Để biết thêm thông tin về khám hiếm muộn vô sinh tại Thu Cúc hoặc còn băn khoăn về khám hiếm muộn ở đâu tốt tại Hà Nội, các bạn vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: