Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu?

  22/05/2017  12:07

Ngứa vùng kín không chỉ khiến phụ nữ khó chịu, mất tự tin mà đây còn là biểu hiện của nhiều căn bệnh phụ khoa khác nhau. Do đó, ngay khi có biểu hiện ngứa vùng kín, chị em nên thăm khám và điều trị sớm. Vậy ngứa vùng kín nữ khám ở đâu?

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu?

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu?

Ngứa vùng kín nữ khiến chị em khó chịu và mất tự tin

Ngứa vùng kín nữ có thể là do mất vệ sinh, dị ứng với hóa mỹ phẩm, thức ăn, viêm nhiễm hoặc bị mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Để được thăm khám và tình trạng này, chị em có thể đến các bệnh viện đa khoa công lập từ tuyến huyện, quận, tỉnh… có chuyên khoa sản phụ khoa hoặc bệnh viện chuyên về sản phụ khoa tại địa bàn mình công tác, sinh sống, làm việc…

Bên cạnh các cơ sở công lập, chị em cũng có thể tới các bệnh viện, phòng khám ngoài công lập để khám ngứa vùng kín. Tuy các sơ sở này có chất lượng phục vụ tốt hơn bệnh viện công lập nhưng chị em phải thật sáng suốt để lựa chọn địa chỉ uy tín thỏa mãn các tiêu chí sau:

– Có đơn vị chuyên khoa về sản phụ khoa.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân.

– Cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị y tế tiên tiến.

– Chi phí hợp lý, phục vụ tận tình chu đáo.

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu?

Phòng khám sản phụ khoa tại Bệnh viện Thu Cúc

Địa chỉ khám ngứa vùng kín uy tín

Tại Hà Nội, Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ khám ngứa vùng kín nữ ( nói riêng và các bệnh phụ khoa khác nói chung) uy tín và nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em.

Sở dĩ Bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là địa chỉ khám và điều trị ngứa vùng kín uy tín là do:

– Đơn vị Sản khoa được Bệnh viện Thu Cúc đầu tư để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa của nhiều chị em.

– Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có trên 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh phụ khoa khác nhau. Hơn nữa, Bác sĩ luôn tận tình và tâm lý để giúp chị em bớt e ngại, thoải mái trong quá trình khám và điều trị bệnh.

Ngứa vùng kín nữ khám ở đâu?

Bác sĩ Thu Cúc tư vấn cho chị em

– Do được chú trọng đầu tư nên tại đây có đầy đủ các thiết bị y tế, máy móc để phục vụ khám và điều trị bệnh chính xác.

– Không gian bệnh viện thoáng mát, nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệm giúp chị em luôn thoải mái trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh.

– Là bệnh viện ngoài công lập nhưng Thu Cúc đưa ra bảng dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, thực hiện thanh toán theo bảo hiểm nên chị em không cần lo lắng về mức chi phí tại đây.

– Bệnh viện có thực hiện khám ngoài giờ nhằm phục vụ nhiều đối tượng bệnh nhân.

Nếu có nhu cầu thăm khám tình trạng ngứa vùng kín tại Thu Cúc, chị em có thể liên hệ đến số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để đặt lịch.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: