Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Khám bệnh viêm âm đạo ở đâu?

  17/05/2017  12:01

Viêm âm đạo cần thăm khám và điều trị sớm để hạn chế những ảnh hưởng của bệnh đến sức khỏe sinh sản của phụ nữ. Vậy cần khám bệnh viêm âm đạo ở đâu? Cùng lựa chọn địa chỉ khám viêm âm đạo uy tín trong bài viết dưới đây.

Khám bệnh viêm âm đạo ở đâu?

Khám bệnh viêm âm đạo ở đâu?

Khám bệnh viêm âm đạo ở đâu?

Chị em có thể khám bệnh viêm âm đạo tại các cơ sở y tế đa khoa trực thuộc tỉnh, thành nơi đang sinh sống như: bệnh viện đa khoa huyện, quận, tỉnh… Một số tỉnh thành có các bệnh viện chuyên khoa về Sản phụ khoa cũng là địa chỉ mà chị em có thể thăm khám.

Bên cạnh các bệnh viện công lập, chị em cũng có thể khám viêm âm đạo tại các bệnh viện tư, phòng khám có thực hiện dịch vụ khám phụ khoa. Tuy nhiên, với các bệnh viện và phòng khám tư nhân, chị em nên sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín, đảm bảo chất lượng để được thăm khám chính xác, hiệu quả.

Khám bệnh viêm âm đạo ở đâu?

Lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ giúp khám và điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Chị em có thể căn cứ vào những tiêu chí dưới đây để việc lựa chọn đơn giản hơn:

-Cơ sở y tế chuyên khoa về Sản phụ khoa .

– Cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong khám và tư vấn điều trị viêm âm đạo và các bệnh phụ khoa khác.

– Cơ sở y tế phải có cơ sở y tế hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, đầy đủ để phục vụ công tác thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

– Giá khám và điều trị được niêm yếu theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Một địa chỉ đáp ứng các tiêu chí trên mà chị em có thể lựa chọn để khám và điều trị viêm âm đạo đó là Đơn vị Sản khoa của Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn.

Ưu điểm khi khám bệnh viêm âm đạo tại Bệnh viện Thu Cúc

Khám bệnh viêm âm đạo ở đâu?

Khách hàng khám bệnh tại Bệnh viện Thu Cúc

Khám viêm âm đạo tại Bệnh viện Thu Cúc, chị em sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa, giỏi, trên 30 năm kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ đó chị em có kết quả thăm khám chính xác.

Ngoài thăm khám, tại đây các  bác sĩ cũng sẽ tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả giúp chị em loại bỏ viêm âm đạo và các bệnh phụ khoa khác nhanh chóng, hiệu quả.

Mọi chi phí thăm khám được niêm yếu theo đúng quy định của Bộ Y tế. Tại Thu Cúc có thực hiện thanh toán theo bảo hiểm y tế nên sẽ giúp chị em tiết kiệm phần nào chi phí.

Khi thăm khám tại đây, chị em sẽ được phục vụ tận tình, chuyên nghiệp không phải chịu cảnh chen lấn, chờ đợi. Không gian bệnh viện thoáng mát giúp chị em luôn thoải mái trong quá trình thăm khám.

Hi vọng qua phần phân tích trên chị em đã biết nên khám bệnh viêm âm đạo ở đâu. Nếu có nhu cầu thăm khám tại Bệnh viện Thu Cúc mời chị em liên hệ đến số 1900 55 88 96 để được đăng kí lịch khám và gải đáp mọi thắc mắc.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: