Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách loại bỏ mùi hôi vùng kín cho chị em ngày nắng nóng

  12/05/2017  13:50

Thời tiết nóng nực của mùa hè khiến cơ thể chị em đổ nhiều mồ hôi hơn, “cô bé” cũng vì vậy mà dễ “bốc mùi” khiến chị em không tự tin vào bản thân. Những cách loại bỏ mùi hôi vùng kín cho chị em dưới đây sẽ giúp phái đẹp lấy lại phong độ của mình.

Rửa vùng kín và thay quần lót 2 lần/ngày

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ 2 lần/ngày để vùng kín luôn thông thoáng

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ 2 lần/ngày để vùng kín luôn thông thoáng

Sau một ngày hoạt động hoặc sau một đêm dài ngủ, cơ thể bạn tiết rất nhiều mồ hôi. Vùng kín cũng tiết nhiều khí hư tạo nên một mùi hỗn hợp khó chịu ở vùng kín. Vì thế, để loại bỏ những mùi hôi này, chị em nên vệ sinh vùng kín và thay quần lót 2 lần vào buổi tối và sáng hôm sau khi thức dậy. Điều này không chỉ giúp vùng kín thông thoáng, sạch mùi mà còn luôn khỏe mạnh.

Chú ý ngày đèn đỏ, khi sinh hoạt tình dục

Ngày đèn đỏ vùng kín sẽ luôn trong tình trạng ẩm ướt, nhất là khi thời tiết nóng bức như thế này sẽ càng khiến chị em cảm thấy khó chịu hơn. Đừng để băng vệ sinh thấm quá tải mới chịu thay băng vì nó sẽ khiến “cô bé” của bạn bí bách và trở nên nặng mùi. Hãy thay băng vệ sinh sau 3 – 4 giờ đồng hồ, thậm chí sớm hơn nếu kinh nguyệt của bạn tiết nhiều và hãy lưu ý rằng, mỗi lần thay băng vệ sinh bạn nên vệ sinh vùng kín nhẹ nhàng để làm sạch máu kinh bám dính ở bên ngoài “cô bé” để không bị viêm nhiễm.

Chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục

Chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước và sau khi quan hệ tình dục

Đối với chuyện sinh hoạt tình dục, khi giao hợp vùng kín tiết rất nhiều dịch nhày nên vùng kín sẽ rất nặng mùi. Do đó, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng kín trước – sau khi quan hệ để vùng kín được sạch sẽ, thông thoáng.

Chọn quần lót mềm, thấm hút tốt

Nhiều chị em có thói quen sử dụng quần lót hở mông để tăng độ gợi cảm cho vòng 3 nhưng nó lại không giúp ích cho việc thấm hút khí hư cũng như mồ hôi cơ thể. Vì thế mà vùng kín không tránh khỏi tình trạng hôi hám, ẩm ướt,… Để loại bỏ mùi hôi vùng kín, chị em nên chọn loại quần lót mềm, vải cotton, có độ thấm hút tốt và co giãn linh hoạt.

Chị em đừng quên thăm khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe vùng kín của mình

Chị em đừng quên thăm khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe vùng kín của mình

Ngoài ra, chị em cần đặc biệt lưu ý không mặc quần lót ẩm ướt, quần lót mua ngoài tiệm mà chưa qua giặt ủi vì chúng không chỉ vùng kín dậy mùi mà còn tăng nguy cơ mắc các loại nấm bệnh, vi khuẩn, không tốt cho vùng kín.

Chị em cũng đừng quên thăm khám phụ khoa định kỳ để nắm bắt tình trạng sức khỏe của vùng kín và có những biện pháp chăm sóc vùng kín tốt nhất nhé!

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: