Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Khám tiền sinh sản không chỉ dành riêng cho nữ giới

  26/05/2017  9:42

Khám tiền sinh sản là một biện pháp giúp kiểm tra hoạt động của cơ quan sinh sản xem các bộ phận này đang hoạt động bình thường, đáp ứng được chức năng sinh sản hay có vấn đề bất thường xảy ra, bất thường do đâu để có biện pháp can thiệp, xử trí kịp thời. Biện pháp này không chỉ dành riêng cho nữ giới mà nam giới cũng cần thiết phải thực hiện để giúp các cặp vợ chồng chuẩn bị tốt nhất cho việc sinh con cái sau khi kết hôn.

Khám tiền sinh sản khi nào?

Khám tiền sinh sản là biện pháp kiểm tra hoạt động của cơ quan sinh sản, giúp các bạn trẻ chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống hôn nhân

Khám tiền sinh sản là biện pháp kiểm tra hoạt động của cơ quan sinh sản, giúp các bạn trẻ chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống hôn nhân

Tiền sinh sản là giai đoạn chuẩn bị cho kế hoạch mang thai và sinh con ở các cặp vợ chồng, thường là khi các cặp đôi chuẩn bị hoặc vừa mới bước vào cuộc sống hôn nhân. Hiện nay, tỷ lệ các cặp đôi bị hiếm muộn có xu hướng gia tăng, nguyên nhân có thể xuất phát từ vợ hoặc chồng hoặc từ cả hai phía. Do đó, để tạo bước đệm vững chắc trong hôn nhân, các bạn cần thăm khám sức khỏe tiền sinh sản.

Hãy thăm khám ngay khi bạn chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân hoặc xác định gắn bó với một ai đó cả cuộc đời. Khi thăm khám, không chỉ riêng nữ giới mà cả hai phải cùng nhau thăm khám để biết về tình trạng sức khỏe của nhau. Việc thăm khám như vậy sẽ giúp các bạn yên tâm về sức khỏe của bạn đời hoặc cùng nhau chia sẻ, vượt qua khó khăn để gắn bó hơn trong cuộc sống tương lai.

Khám tiền sinh sản như thế nào?

Ngứa vùng kín có nguy hiểm không?

Bạn không chỉ được bác sĩ thăm khám bên trong cơ quan sinh sản mà còn được tư vấn những kiến thức chăm sóc sức khỏe tốt nhất để chào đón bé yêu

Thăm khám sức khỏe tiền sinh sản, bạn cần thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa về chăm sóc sức khỏe sinh sản, có khoa chuyên sâu về phụ khoa, nam khoa để được kiểm tra chi tiết nhất. Khi thăm khám tiền sinh sản, bạn không chỉ được kiểm tra các vấn đề bên trong cơ quan sinh sản mà còn được bác sĩ chuyên môn tư vấn, giải đáp những băn khoăn; cách chăm sóc sức khỏe tốt nhất để tăng cơ hội mang thai và mang thai thuận lợi.

– Đối với nữ giới: Bác sĩ thực hiện khám phụ khoa lâm sàng để kiểm tra những bất thường ở vùng kín (âm đạo, cổ tử cung, tử cung,…); chỉ định siêu âm ổ bụng, xét nghiệm dịch âm đạo, chụp tử cung vòi trứng và làm xét nghiệm máu, nước tiểu (nếu có dấu hiệu bất thường nào đó trong quá trình thăm khám lâm sàng),…

– Đối với nam giới: Bác sĩ thực hiện khám nam khoa lâm sàng thông qua trao đổi về những triệu chứng ở vùng kín của nam giới, quan sát và khám bằng tay bộ phận sinh dục nếu thấy có dấu hiệu bất thường; chỉ định siêu âm ổ bụng, siêu âm bìu, làm tinh dịch đồ; xét nghiệm máu và dịch niệu đạo (khi có dấu hiệu bất thường).

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn khám tiền sinh sản

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ uy tín được nhiều bạn trẻ lựa chọn khám tiền sinh sản

Bên cạnh việc nắm bắt về sức khỏe sinh sản thì việc kiểm tra tổng quát tình trạng sức khỏe của bạn cũng rất quan trọng vì thế để tiết kiệm chi phí và thăm khám tốt nhất, gói khám sức khỏe tiền hôn nhân của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên quan tâm. Chỉ với 1450 nghìn/đối với nam và 1410 nghìn/đối với nữ; bạn sẽ được kiểm tra toàn diện nhất.

Mọi thông tin về khám tiền sinh sản tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: