Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Khám u vú ở bệnh viện nào?

  30/05/2017  11:54

Khám u vú ở bệnh viện nào là thắc mắc của nhiều chị em. Đây là căn bệnh nguy hiểm mà bất cứ phụ nữ nào cũng có nguy cơ mắc phải. Để lựa chọn được địa chỉ uy tín, chị em có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Khám u vú ở bệnh viện nào?

Khám u vú ở bệnh viện nào?

Khám u vú giúp phát hiện những bất thường tại vòng 1

Bầu ngực là một bộ phận quan trọng cơ thể phụ nữ. Bộ phận này không chỉ giúp đảm bảo tính thẩm mỹ của vóc dáng, tăng nét gợi cảm mà đây còn là bộ phận không thể thiếu trong cơ quan sinh sản nữ giới. Để bảo vệ sức khỏe bản thân chị em nên khám u vú thường xuyên.

Khám u vú là biện pháp kiểm tra sức khỏe vòng 1 để phát hiện những bất thường như: u xơ tuyến vú, nguy cơ ung thư vú… Chị em cần khám u vú khi có một số biểu hiện bất thường tại bộ phận này như: căng đau tức, nổi hạch, chảy dịch, kích thước không cân đối…

Vậy đi khám u vú ở đâu? Chị em có thể đến các cơ sở chuyên khoa về sản phụ khoa để khám u vú. Đó là những bệnh viện đa khoa từ tuyến quận, huyện trở lên, bệnh viện chuyên khoa sản phụ khoa, bệnh viện đa khoa ngoài công lập…

Hà Nội là nơi có nên y tế phát triển nhất cả nước, tập trung đầy đủ các cơ sở y tế chuyên khoa khiến nhiều người gặp khó khăn khi lựa chọn địa chỉ thăm khám. Vậy khám u vú ở đâu Hà Nội.

Tại Hà Nội, chị em có thể đến các Bệnh viện như: Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bưu Điện, Bệnh viện 108, 103, Bệnh viện Đa khoa QUốc tế Thu Cúc… Tùy vào nhu cầu, vị trí địa lý, tình hình tài chính mà chị em có thể lựa chọn địa chỉ phù hợp cho bản thân.

Khám u vú ở bệnh viện nào? Địa chỉ uy tín

Một địa chỉ khám u vú uy tín, chuyên khoa và có chất lượng phục vụ tốt mà chị em có thể tham khảo để khám u vú đó là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Thăm khám tại đây có một số ưu điểm như:

Khám u vú ở bệnh viện nào?

Thu Cúc có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm

– Đơn vị Sản khoa tại Thu Cúc là đơn vị hoạt động chuyên môn về sản phụ khoa, thăm khám, chăm sóc, tư vấn điều trị các vấn đề sản khoa, phụ khoa.

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giỏi và nhiều kinh nghiệm. Các bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm làm việc trong các bệnh viện lớn tại Thu Cúc.

– Bệnh viện đầu tư trang thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình khám và hỗ trợ điều trị u vú.

– Bệnh viện phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nên chị em có thể thoải mái trong quá trình thăm khám.

– Chi phí thanh toán theo bảo hiểm y tế giúp chị em tiết kiệm chi phí.

Khi có nhu cầu khám u vú, mời chị em liên hệ đến Bệnh viện Thu Cúc theo số 1900 55 88 96 hoặc 0904 97 0909 để tư vấn.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: