Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Vô sinh nam giới có chữa được không?

  27/05/2017  11:18

“Thưa bác sĩ, vợ chồng cháu lấy nhau được 1 năm mà chưa có con mặc dù không dùng bất cứ phương pháp tránh thai nào. Vợ cháu đã đi khám và hoàn toàn khỏe mạnh nên khả năng lớn là do cháu. Không biết vô sinh nam giới có chữa được không ạ?” Nguyễn Thiện Minh (29 tuổi, nhân viên kĩ phòng)

Trả lời

Vô sinh nam giới có chữa được không?

Đứa con là sợ dây gắn kết các thành viên trong gia đình

Cám ơn Thiện Minh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Thu Cúc. Với thắc mắc: “Vô sinh nam giới có chữa được không?” sẽ được các bác sĩ của trả lời như sau:

Đứa con là sợi dây gắn kết các thành viên trong gia đình, là mơ ước của tất cả các cặp đôi. Không cặp đôi nào muốn rơi vào tình trạng vô sinh hiếm muộn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân mà hiện tình trạng vô sinh, hiếm muộn ngày càng gia tăng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân tan vỡ của nhiều gia đình.

Vô sinh hiếm muộn có nhiều nguyên nhân đến từ vợ hoặc chồng hoặc cả hai. Có nhiều trường hợp vô sinh hiếm muộn không tìm rõ nguyên nhân.

Vô sinh nam giới có chữa được không?

Vô sinh, hiếm muộn có thể là nguyên nhân khiến tan vỡ hạnh phúc gia đình

Vô sinh nam giới có chữa được không là thắc mắc của nhiều nam giới. Câu trả lời này tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây vô sinh nam và phương pháp điều trị. Hiện nay, y tế rất phát triển nên đã có rất nhiều nam giới được điều trị thành công vô sinh hiếm muộn. Do đó, các cặp đôi không cần quá lo lắng về vấn đề này.

Với trường hợp của Thiện Minh, do vợ bạn đã thăm khám và hoàn toàn bình thường thì chúng tôi khuyên bạn nên sớm đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám. Qua thăm khám, bác sĩ sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây vô sinh, hiếm muộn và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, giúp bạn nhanh chóng thực hiện ước mơ làm cha.

Vô sinh nam giới có chữa được không?

Vô sinh nam có thể điều trị

Nếu lo lắng, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Thu Cúc, với các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc tiên tiến sẽ giúp bạn xác định nguyên nhân vô sinh và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Trong trường hợp bị vô sinh không rõ nguyên nhân, do tinh trùng yếu, gặp vấn đề khi xuất tinh bác sĩ có thể áp dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản như : thụ tinh nhân tạo IUI… để nâng cao cơ hội thụ thai. IUI là mộ trong những phương pháp hỗ trợ sinh sản được nhiều cặp đôi lựa chọn và thành công khi điều trị vô sinh hiếm muộn.

Để biết chi tiết về phương pháp điều trị vô sinh ở nam giới tại Bệnh viện Thu Cúc, các bạn vui lòng liên hệ tới Bệnh viện theo số điện thoại 1900 55 88 96 hoặc hotline 0904 97 0909.

Tư vấn bác sĩ: 1900 55 88 96

Bài viết liên quan

0 nhận xét: